Bắc Ninh: Thêm một thiếu phụ nhảy cầu Hồ tự vẫn

24/04/2019 21:30

(kiemsat.vn)
Khoảng 8h tối ngày 24/4/2019, rất nhiều người đi lại qua cầu Hồ Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh phát hiện một thiếu phụ đã vắt vẻo trên thành cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống tự vẫn.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại thời điểm thiếu phụ reo mình xuống dòng sông lượng phương tiện qua lại rất đông. 

Một người đi đường cho biết: "Khi điều khiển qua cầu Hồ, tôi phát hiện ra một cô gái đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ. Tôi đã dừng xe quan sát và đã gọi điện cho cơ quan chức năng để tới ứng cứu". 

Do dòng người qua lại đông, lại hiếu kỳ nên cô gái đã nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người muốn ứng cứu.

Lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân và điều tiết giao thông

Theo một số người có mặt tại hiện trường là hàng xóm của thiếu phụ này cho biết, đã nhận ra cô gái nhảy cầu tên Nguyễn Thu Hà quê ở thôn Lộ Bao, xã Nội Duệ huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh hiện đang sống cùng nhà chồng ở Duệ Đông; chị Hà đã có hai con và đang sinh sống cùng bố mẹ chồng. Theo người hàng xóm này cho biết thêm mấy ngày gần đây, bố mẹ chồng chị Hà kể chị luôn mê sảng; trong giấc mơ người chồng đã chết luôn xuất hiện về gọi đi.

Cũng theo người hàng xóm này cho biêt thêm, cách đây hai năm, chồng chị Hà cũng treo cổ chết vì nợ nần.

Trao đổi với một lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành xác nhận, có nhận thông báo của quần chúng nhân dân về việc xuất hiện một thiếu phụ nhảy cầu tự vẫn. Cũng theo vị lãnh đạo này thì ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã cử chiến sĩ tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tiết giao thông. Vị lãnh đạo này xác nhận cho tới thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được thi thể của nạn nhân nhảy cầu tự vẫn. 

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, ngày 16/4/2019 nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy cầu Hồ reo mình xuống dòng sông Đuống tự tử. 

Vụ việc thiếu phụ nhảy cầu tự vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang