Trao quyết định quyền Vụ trưởng Vụ 8 VKSND tối cao

31/10/2018 08:13

(kiemsat.vn)
Chiều 30/10, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì Lễ công bố trao quyết định giao quyền Vụ trưởng Vụ Kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự (Vụ 8) VKSND tối cao.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định quyền Vụ trưởng Vụ 8 cho đồng chí Lương Minh Thống.

Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 169/QĐ-VKSTC ngày 25/10/2018 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc giao quyền Vụ trưởng Vụ 8 đối với đồng chí Lương Minh Thống, Phó Vụ trưởng Vụ 8 VKSND tối cao, kể từ ngày 01/11/2018 đến khi kiện toàn Vụ trưởng Vụ 8.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường đánh giá cao sự phấn đấu của đồng chí Lương Minh Thống trong quá trình công tác, đồng thời mong rằng đồng chí Thống sẽ có chương trình hành động, cùng với tập thể đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết trong đơn vị, coi đây vừa là mục tiêu vừa là thước đo để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ; tiếp tục đổi mới tư duy, cách nghĩ cách làm; đề cao ý thức, trách nhiệm trong công việc cùng với tập thể lãnh đạo Vụ 8 đưa đơn vị ngày càng phát triển và đạt nhiều kết quả tích cực hơn trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lương Minh Thống cảm ơn Ban Cán sự đảng, Vụ Tổ chức cán bộ cũng như toàn đơn vị đã tin tưởng giao trọng trách cho cá nhân đồng chí. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, sẽ không tránh được những khó khăn, vướng mắc, đồng chí mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Viện và toàn đơn vị để đồng chí nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng đồng chí Vũ Huy Thuận đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

Đồng chí Lương Minh Thống phát biểu nhận nhiệm vụ

Trước đó, Viện trưởng VKSND tối cao có quyết định về việc cho thôi giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ 8 đối với đồng chí Vũ Huy Thuận kể từ ngày 01/11/2018 để đồng chí nghỉ chế độ. Đồng chí Bùi Mạnh Cường chúc mừng đồng chí Vũ Huy Thuận đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và có những đóng góp đối với sự phát triển của đơn vị nói riêng và cơ quan VKSND tối cao nói chung.

Xem thêm>>>

Bổ nhiệm Viện trưởng và Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh

Bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang