Ngỡ ngàng dâu tây Đà Lạt

28/03/2018 15:55

(kiemsat.vn)
Một trong những đặc sản của Đà Lạt là dâu tây. Chuyến du lịch Đà Lạt của bạn không thực sự trọng vẹn nếu như bạn không một lần đến với vườn dâu tây để trực tiếp tận mắt chiêm ngưỡng hay tận tay hái những quả dâu chín mọng.

Hương thơm hấp dẫn và vị ngọt ngọt thêm một chút chua chua, dâu tây rất được nhiều người ưa thích. Với khí hậu mát mẻ của vùng núi, ở Việt Nam, Đà Lạt là môi trường thích hợp cho việc trồng dâu tây và đây là một đặc sản của vùng cao nguyên này.

Ngon và đẹp mắt, mỗi quả mọng chín đỏ trong tiết trời se lạnh giữa một khoảng đất trông vô cùng rực rỡ. 

Dâu tây được trồng quanh năm nhưng để rộ nhất là vào dịp cuối mùa đông và đầu mùa xuân.

Dâu tây ở Đà Lạt được trồng nhiều theo phương pháp thủy canh, phương pháp này đã làm cho dâu tây thêm chất lượng, năng suất và tránh được nhiều bệnh, phá hoại của các loài chuột.

Du lịch Đà Lạt vào mùa dâu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn tươi tốt xanh mơn mởn, được tô điểm với các chùm dâu chín mọng đỏ mọng, chắc chắn bạn sẽ thích thú vô cùng.

 

 

 

 

Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi nên nghề trồng dâu ở Đà Lạt rất phát triển và đây là một trong những công việc chính của người dân địa phương bên cạnh việc trồng các loại cây trái, rau củ quả khác.

 

Hãy dành thời gian du lịch Đà Lạt và ghé thăm vườn dâu

 

...và đừng quên ghi lại những hình ảnh đẹp.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang