Khai trương Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam

17/05/2017 10:00

(kiemsat.vn)
Ngày 17/5/2017, Tạp chí Luật sư Việt Nam tổ chức Lễ Khai trương Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam. Dự buổi Lễ có TS. LS Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch LĐLSVN; LS Nguyễn Văn Chiến, Phó Chủ tịch LĐLSVN; đại biểu khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã trao các quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về cấp Giấy phép hoạt động của báo điện tử; Quyết định thành lập Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam; Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập và Phó tổng biên tập Tại chí điện tử Luật sư Việt Nam.

Chủ tịch LĐLSVN Đỗ Ngọc Thịnh trao Giấy phép hoạt động Báo điện tử TBT Tạp chí điện tử LSVN

Tạp chí Luật sư Việt Nam (TCLSVN) được thành lập từ tháng 3/2014 đến nay, với tôn chỉ, mục đích tuyên truyền chủ trương của Đảng; chính sách, phát luật của nhà nước; trao đổi nghiệp vụ, thông tin về hoạt động nghề nghiệp của luật sư; đăng tải các bài lý luận khoa học, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ của LĐLSVN và là diễn đàn của giới luật sư Việt Nam; cung cấp những kinh nghiệm quản lý, các vấn đề kinh tế – xã hội đến bạn đọc trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của giới luật sư Việt Nam. Tạp chí là cơ quan báo chí đầu tiên của LĐLSVN.

Phát biểu tại buổi khai trương, TS. LS Đỗ Ngọc Thịnh:  Kể từ ngày hôm nay, LĐLSVN có thêm một tờ điện tử. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của cơ quan ngôn luận LĐLSVN và đội ngũ luật sư Việt Nam. Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam là niềm mong mỏi của đội ngũ luật sư Việt Nam trong việc cung cấp thông tin nhanh, kịp thời, đa dạng về các hoạt động của LĐLSVN và hoạt động nghề nghiệp giới luật sư. Đồng thời, phản ánh những vấn đề nóng trong cộng đồng xã hội góp phần đóng góp tích cực vào công cuộc cải cách tư pháp, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh và an toàn xã hội.

Giao diện Tạp chí điện tử Luật sư Việt Nam (www.lsvn.vn)

Việc Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Tạp chí Luật sư Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép hoạt động báo điện tử số 164/GP-BTTTT ngày 20/4/2017 có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong hoạt động thông tin, tuyền truyền của LĐLSVN, góp phần tạo điều kiện để giới Luật sư Việt Nam thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ công lý, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến các tầng lớp nhân dân.

PV

Đại biểu Trương Trọng Nghĩa: Luật sư tố giác thân chủ khi có đủ 3 điều kiện

(Kiemsat.vn) – Sáng 24/5, Hội trường Diên Hồng đã nóng lên với tranh luận giữa các Đại biểu về BLHS 2015. Để rộng đường dư luận, phóng viên Kiểm sát Điện tử đã có cuộc phỏng vấn Đại biểu Trương Trọng Nghĩa – Đoàn TP Hồ Chí Minh bên hành lang Quốc hội về quan điểm của Ông đối với vấn đề dư luận đang quan tâm là Luật sư có tố giác thân chủ hay không.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang