Công đoàn VKSNDTC tổ chức giao lưu Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ

05/03/2018 16:13

(kiemsat.vn)
Nhân Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 8/3/2018), Thường vụ Công đoàn ngành KSND phối hợp với Ban Nữ công tổ chức buổi giao lưu giữa nữ công VKSND tối cao với các nữ công của VKSND hai cấp tỉnh Lạng Sơn.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân phát biểu tại buổi giao lưu

Cùng dự buổi giao lưu có đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSQS trung ương; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Ban Nữ công, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và hơn 100 nữ cán bộ, công chức cơ quan VKSNDTC. Về phía VKSND tỉnh Lạng Sơn có đồng chí Viện trưởng Hồ Thị Lan Anh, các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể nữ cán bộ, công chức VKSND hai cấp tỉnh Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Hồ Thị Lan Anh cho biết, trong những năm qua, Ban cán sự Đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các đoàn thể VKSND tỉnh Lạng Sơn luôn quan tâm đến công tác nữ công, đã tổ chức nhiều nội dung hoạt động phong phú, thiết thực. Qua đó, đã tạo ra sự chuyển biến tích cực và hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế bình đẳng của phụ nữ trong các lĩnh vực công tác. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng khi Ban vì sự tiến bộ phụ nữ VKSND tối cao đã tổ chức buổi giao ý nghĩa này, đây là cơ hội để nữ công VKSND hai cấp tỉnh Lạng Sơn được giao lưu, học hỏi với nữ công VKSND tối cao.

Thay mặt Lãnh đạo VKSNDTC, Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ công ngành Kiểm sát. Theo đồng chí, phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân trong những năm qua không ngừng cố gắng, phấn đấu, rèn luyện, học tập không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác mà còn giỏi việc nhà, đặc biệt nhiều nữ công đã trưởng thành và trở thành những nữ lãnh đạo của ngành Kiểm sát. Có thể nói, các chị em phụ nữ đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành kiểm sát sát nhân dân, góp phần nâng cao vị thế, vai trò của Ngành, đưa hình ảnh người cán bộ kiểm sát trở nên gần gũi với nhân dân.

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ - nhà cách mạng lỗi lạc, người con kiên trung của Xứ Lạng và đến thăm một số địa danh của tỉnh Lạng Sơn.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang