Bổ nhiệm Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình

30/10/2017 12:42

Sáng 27/10, tại VKSND tỉnh Thái Bình, VKSND tối cao đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Lê Hữu Thể, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và trao các quyết định; đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan của tỉnh Thái Bình và toàn thể Lãnh đạo các đơn vị, Kiểm sát viên trung cấp trong Ngành Kiểm sát Thái Bình cùng dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định số 56 và 57/QĐ-VKSTC cùng ngày 26/10/2017 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm đồng chí Lại Hợp Mạnh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình giữ chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình, đồng chí Vũ Xuân Đông, Viện trưởng VKSND thành phố Thái Bình giữ chức vụ Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình kể từ ngày 01/11/2017.

Đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao

Thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Lê Hữu Thể, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng thời nhấn mạnh, việc bổ nhiệm lần này là sự ghi nhận và tin tưởng của Ban cán sự Đảng VKSND tối cao dành cho các đồng chí và mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, phát huy năng lực cá nhân để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng cảm ơn sự quan tâm, sự phối hợp chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền địa phương và các sở ban ngành liên quan tỉnh Thái Bình dành cho ngành Kiểm sát.

Đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chúc mừng đồng chí Lại Hợp Mạnh và đồng chí Vũ Xuân Đông, đồng thời cũng mong rằng với nhiệm vụ, cương vị, trọng trách mới, các đồng chí luôn phát huy sự đoàn kết trong ngành, cùng tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành, phối hợp tốt với sở ban ngành có liên quan để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Sau khi nhận Quyết định, đồng chí Lại Hợp Mạnh đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tỉnh ủy Thái Bình đã tin tưởng, tín nhiệm và bổ nhiệm chức danh lãnh đạo, quản lý cho các đồng chí; tạo điều kiện cho bản thân và đồng chí Đông trong thời gian qua; trên cương vị công tác mới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Ngành đã giao, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Theo Phạm Thị Thùy/VKSND tỉnh Thái Bình

Công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên

(Kiemsat.vn) - Chiều qua (09/11), tại thành phố Điện Biên, đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên. Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC tới dự và chủ trì buổi lễ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang