Bản tin Kiểm sát ngày 28/6

28/06/2018 19:20

(kiemsat.vn)
Bản tin ngày hôm nay gồm những tin hoạt động của VKSND cấp cao 2; VKSND thành phố Hồ Chí Minh và các VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, Nghệ An, Cần Thơ và Đắk Nông.

* Sáng nay, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng (Viện cấp cao 2) tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Viện trưởng Viện cấp cao 2 chủ trì Hội nghị.

Báo cáo kết quả sáu tháng đầu năm 2018, Viện cấp cao 2 đã thụ lý 708 vụ án các loại, tăng 100 vụ so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, án phúc thẩm 496 vụ, tăng 2,55% so với cùng kỳ năm 2017. Quá trình xử lý, xem xét vụ án, Viện cấp cao 2 đã  ban hành  23 kháng nghị phúc thẩm và 63 kháng nghị giám đốc thẩm, tái thẩm, tỷ lệ kháng nghị được chấp nhận đạt tỷ lệ cao vượt chỉ tiêu Quốc hội  và ngành đề ra; tỷ lệ số vụ, việc hôn nhân gia đình có kháng nghị phúc thẩm  của VKS cấp tỉnh được Viện cấp cao 2 bảo vệ  và Tòa án xét xử chấp nhận đạt 100%...

Đồng chí Phó Viện trưởng Viện cấp cao 2 Trần Đức Dương, trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn nhiều hạn chế, điển hình như: Chất lượng kháng nghị những vụ án hình sự vẫn chưa đạt chỉ tiêu ngành đề ra; nhiều địa phương chưa thực hiện nghiêm túc việc gửi đầy đủ, kịp thời, báo cáo, án văn, phối hợp cung cấp tài liệu, thông tin kết quả giải quyết các vụ án điểm, án có dư luận quan quan tâm theo quy chế ngành làm ảnh hưởng đến thực hiện công tác chuyên môn của Viện cấp cao 2.

Hội nghị nhận được nhiều ý kiến tham luận, trong đó, các ý kiến tập trung vào những vụ, việc thực tiễn còn hạn chế và đưa ra kiến nghị đối với VKSND tối cao: Tiếp tục tăng cường công tác tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, định kỳ tổ chức các Hội nghị chuyên đề tổng kết, rút kinh nghiệm trong các lĩnh vực kiểm sát giải quyết án dân sự, hành chính để nâng cao chất lượng, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ của cán bộ nghiệp vụ; xây dựng quy trình tiếp nhận, thụ lý giải quyết đơn đề nghị kháng nghị giám đốc thẩm, tái thẩm và phần mềm quản lý công tác giải quyết đơn đề nghị kháng nghị giám đốc thẩm, tái thẩm để đảm bảo sự thống nhất trong ngành đối với công tác này; Chỉ đạo các Viện trưởng VKND cấp tỉnh thực hiện việc rà soát, kịp thời báo cáo VKSND cấp cao kháng nghị theo thẩm quyền đối với những bản án, quyết định của Tòa án địa phương đã có hiệu lực pháp luật nhưng có vi phạm, sai sót.

Đồng chí Phan Vũ Hoàng, Phó viện trưởng Viện cấp cao 2 trao Giấy khen cho tập thể các Phòng nghiệp vụ đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Dịp này, Viện kiểm sát cấp cao 2 đã công bố các Quyết định khen thưởng  và trao Giấy khen của Viện trưởng VKSND cấp cao 2 đối với tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyên đề do VKSND tối cao phát động.

                                                                                      Thy Anh

* Vừa  qua, VKSND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo VKSND thành phố, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Viện trưởng 24 quận huyện trên địa bàn cùng Kiểm sát viên trung cấp ngành Kiểm sát thành phố. Đồng chí Dương Ngọc Hải, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo, thời gian qua, VKS hai cấp TP Hồ Chí Minh hoàn thành và vượt mức nhiều chỉ tiêu nghiệp vụ đề ra, nhất là tỷ lệ giải quyết tố giác tin báo về tội phạm và tỷ lệ án trả điều tra bổ sung;  không có trường hợp nào VKS truy tố Tòa án xét xử tuyên bị cáo không phạm tội; tiếp tục có nhiều giải pháp đổi mới công tác quản lý chỉ đạo điều hành mà trọng tâm là công tác tổ chức cán bộ và hoạt động thanh - kiểm tra, thường xuyên làm việc với các đơn vị trực thuộc, định kỳ tổ chức giao ban 02 tháng/lần để kịp thời nắm bắt tình hình và chỉ đạo giải quyết những vướng mắc phát sinh; ban hành quy trình kiểm tra chặt chẽ trong các trường hợp đình chỉ điều tra, đình chỉ vụ án nhằm hạn chế oan sai và bỏ lọt tội phạm…

Đồng chí Dương Ngọc Hải, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh chủ trì hội nghị

Việc thực hiện những quy định mới của pháp luật hình sự; những bất cập trong công tác phối hợp giải quyết án trong và ngoài ngành; giải pháp xử lý án đang tồn đọng kéo dài; công tác thỉnh thị và trả lời thỉnh thị… là các vấn đề được nhiều đại biểu tham gia đóng góp các ý kiến, vì đây là những khó vướng mắc trong việc thực hiện công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, các ý kiến đã đưa ra nguyên nhân tồn tại và các giải pháp khắc phục.

Đồng chí Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh Dương Ngọc Hải đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018 của đơn vị đồng thời chỉ đạo bộ phận văn phòng hoàn chỉnh các quy chế đang xây dựng như quy chế phối hợp liên ngành trong tố tụng hình sự, quy chế phối hợp tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm, triển khai đưa vào áp dụng các quy chế, thông tư của VKSNDTC ban hành; nhanh chóng xây dựng hoàn thiện thang điểm thi đua cho kiểm sát viên làm căn cứ đánh giá năng lực cán bộ khi kết thúc năm công tác 2018.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Về trọng tâm công tác trong thời gian tới, đồng chí Dương Ngọc Hải yêu cầu cán bộ, kiểm sát viên VKS hai cấp cần tiếp tục nghiên cứu về những quy định mới của pháp luật, nhất là pháp luật hình sự, để đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình; tăng cường tính chủ động chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ được giao trong các chỉ thị công tác của Viện trưởng VKS thành phố tại các hội nghị sơ, tổng kết, giao ban tuần. Về nghiệp vụ cần tiếp tục rà soát, kiểm sát và quản lý chặt chẽ việc tạm đình chỉ, đình chỉ điều tra vụ án và bị can; kịp thời yêu cầu phục hồi điều tra và truy tố khi có đủ căn cứ theo quy định của pháp luật.

Việt An

* Sáng 27/6, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018. Qua báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm của ngành Kiểm sát Vĩnh Phúc cho thấy: Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp không có án khởi tố, điều tra, truy tố xét xử oan, sai; việc phê chuẩn, không phê chuẩn và hủy các lệnh, quyết định của Cơ quan điều tra đảm bảo có căn cứ, đúng pháp luật; không có án trả hồ sơ giữa các cơ quan tiến hành tố tụng do lỗi chủ quan của VKS. Các kháng nghị, kiến nghị đã ban hành được chấp nhận với tỷ lệ cao; tổ chức cho cán bộ, kiểm sát viên tham dự 147 phiên tòa rút kinh nghiệm, trong đó có có 01 phiên tòa được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến Viện kiểm sát hai cấp…

Điểm cầu VKSND tỉnh Vĩnh Phúc

Tại hội nghị các ý kiến phát biểu của lãnh đạo Viện, đại diện các phòng trực thuộc VKSND tỉnh, VKSND cấp huyện đều nhất trí với đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2018 và tập trung đi sâu phân tích, đánh giá nguyên nhân những tồn tại hạn chế và đề xuất các giải pháp khắc phục để tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2018.  

Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và hoàn thành kế hoạch công tác năm 2018, kết luận Hội nghị, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Lê Tất Hiếu yêu cầu Viện kiểm sát hai cấp cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau: Tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết của Quốc hội, của Ngành và của VKSND tỉnh đề ra; Lãnh đạo các đơn vị căn cứ vào tình hình biên chế hiện có cũng như năng lực, sở trường của từng đồng chí chuyên viên, kiểm sát viên để bố trí công việc cho phù hợp, đẩy mạnh công tác đào tạo tại chỗ; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, bản lĩnh, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên trong thực thi công vụ; đề cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu, gắn trách nhiệm người đứng đầu với kết quả các mặt công tác được giao phụ trách.

Lãnh đạo các đơn vị cần quản lý chặt chẽ cán bộ, người lao động của đơn vị mình trong khi thực hiện chức năng, nhiệm vụ đảm bảo tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy chế của ngành; thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, trật tự kỷ cương, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước và của Ngành về bảo vệ bí mật công tác, bí mật hồ sơ, tài liệu; chủ động tham mưu cho Cấp ủy trong lãnh chỉ đạo công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm (tích cực ban hành các kiến nghị phòng ngừa tội phạm…), phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan nhất là các cơ quan tư pháp, đảm bảo hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, nhiệm vụ chính trị địa phương năm 2018.

Điểm cầu VKSND cấp huyện

Anh Tuấn

VKSND tỉnh Vĩnh Phúc

* Ngày 28/6, VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND Tỉnh; Lãnh đạo, Kiểm sát viên các Phòng thuộc VKSND tỉnh; Lãnh đạo VKSND cấp huyện.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2018, hoạt động kiểm sát của VKSND hai cấp Nghệ An được tiến hành chặt chẽ, thường xuyên; phát hiện kịp thời các vi phạm của cơ quan điều tra, Tòa án, Thi hành án… 6 tháng đầu năm tỷ lệ giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố đạt 91% (tăng 1,42% so với cùng kỳ 2017); 100% tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố được giải quyết trong thời hạn luật định; Tỷ lệ giải quyết các vụ án hình sự trong giai đoạn điều tra đạt 70%, trong giai đoạn truy tố đạt 90,7% và trong giai đoạn xét xử đạt 80%...

Đặc biệt, ngành Kiểm sát Nghệ An đó đã thực hiện có hiệu quả công tác phối với CQĐT, Tòa án và các cơ quan chức năng trong việc giải quyết các vụ việc liên quan đến tôn giáo. Điều này đã góp phần quan trọng trong việc đẩy lùi, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và các vụ việc dân sự có liên quan đến lĩnh vực tôn giáo, giữ vững tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh Nghệ An – với đặc thù là một địa bàn có nhiều tiềm ẩn lớn về nguy hại và sự hoạt động của một số chức sắc tôn giáo tiêu cực dưới sự xúi giục, kích động của các phần tử thế lực thù địch, đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân.         

Đồng chí Phan Quý Hương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh báo cáo công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018

Bên cạnh công tác chuyên môn, VKSND hai cấp Nghệ An cũng đã tăng cường công tác xây dựng ngành với định hướng là xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh, đoàn kết và thống nhất; xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên "Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm"; thực hiện nghiêm Quyết định số 101- QĐ/TW ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư Trung ương về "trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp" và phương châm “Đoàn kết, đổi mới- Trách nhiệm, kỷ cương- Chất lượng, hiệu quả”; đề cao trách nhiệm người đứng đầu... Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05/CT-VKSTC ngày 23/8/2012 của Viện trưởng VKSND tối cao về một số biện pháp tăng cường công tác tuyên truyền trong ngành KSND; chú trọng nâng cao chất lượng Trang thông tin điện tử VKSND tỉnh; xem công tác thông tin, tuyên truyền là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại thi đua đối với các đơn vị...

Trong phần thảo luận, hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận tập trung vào việc đánh giá tính hiệu quả của một số biện pháp đã áp dụng trong thời gian qua; chỉ ra một số hạn chế, tồn tại trong 6 tháng đầu năm, từ đó đề xuất, kiến nghị những biện pháp, giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục những hạn chế, thiếu sót tiến tới nâng cao chất lượng công tác kiểm sát trong sáu tháng cuối năm 2018 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Phan Quý Hương, Phó Viện trưởng và...

...trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2017 cho Văn phòng VKSND tỉnh và VKSND huyện Tương Dương

Đồng chí Tôn Thiện Phương yêu cầu Trưởng các Phòng thuộc VKSND tỉnh, Viện trưởng VKSND cấp huyện cần tổ chức họp kiểm điểm đối với những hạn chế, tồn tại được chỉ ra tại Hội nghị, đồng thời đề ra nhiều giải pháp hữu hiệu, chú trọng vào công tác phát hiện các vi phạm và ban hành các bản Kháng nghị, kiến nghị đối với các cơ quan điều tra, Tòa án, Thi hành án…Tiếp tục tăng cường công tác kiểm sát, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan hữu quan, Chính quyền địa phương trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị địa phương nhằm đưa kết quả và thành tích của đơn vị cao hơn nữa trong sáu tháng cuối năm 2018 và những năm tiếp theo.

                                                Hồ Kim Trình

VKSND tỉnh Nghệ An

* Cũng trong buổi sáng ngày 28/6, tại hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ đã diễn ra hội nghị tập huấn nghiệp vụ về trợ giúp pháp lý năm 2018. Hội nghị thu hút hơn 180 đại biểu đến từ các đơn vị Công an, Viện kiểm sát, Tòa án và một số Sở, phòng, ban, ngành trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trong đợt tập huấn lần này, VKSND 02 cấp thành phố Cần Thơ đã cử 40 đồng chí gồm đại diện lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Viện cấp huyện cùng các Kiểm sát viên, kiểm tra viên, Chuyên viên tham gia.  

Toàn cảnh hội nghị

Tại đây, các đại biểu tham dự hội nghị đã được giới thiệu, tập huấn 03 chuyên đề gồm: Một số nội dung mới cơ bản, quan trọng của Luật trợ giúp pháp lý năm 2017; Nội dung cơ bản của Nghị định 144/2017/NĐ-CP ngày 15/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật trợ giúp pháp lý, Thông tư 08/2017/TT-BTP của Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật trợ giúp pháp lý và hướng dẫn một số thủ tục giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý; Một số quy định về hoạt động phối hợp liên ngành về trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng theo Thông tư liên tịch số 11/2013/TTLT-BTP-BCA-BQP-BTC-VKSNDTC-TANDTC ngày 04/7/2013 và dự thảo sửa đổi Thông tư liên tịch số 11/2013. 

Bên cạnh đó, các đại biểu đã cùng tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến, thống nhất phương thức phối hợp giữa các cơ quan về nội dung có liên quan đến công tác trợ giúp pháp lý trong thời gian tới.

Hoài Thương

VKSND thành phố Cần Thơ

* Trước đó, ngày 27/6 đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai công tác 06 tháng cuối năm 2018 của Đảng bộ VKSND thành phố Cần Thơ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Hoài Thu, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng thành phố Cần Thơ. Đồng chí Huỳnh Văn Ri, Viện trưởng VKSND thành phố Cần Thơ chủ trì Hội nghị.

Hội đã thông qua báo cáo Sơ kết về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018. Theo đó, tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, dân chủ và tạo được sự đồng thuận của cấp ủy các Chi bộ, đảng viên, công chức, người lao động, thực hiện tốt khâu đột phá: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, gắn việc xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ”. Công tác phát triển đảng viên đạt về số lượng lẫn chất lượng; Công tác đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên được thực hiện đúng quy định. Đặc biệt, công tác tuyên truyền, cam kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị được cán bộ, đảng viên nghiêm túc thực hiện, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “ tự diễn biến”, tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tình hình tư tưởng của đảng viên, công chức và người lao động ổn định, an tâm công tác. Hai đoàn thể quan tâm chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên; Các hoạt động từ thiện, văn hóa,thể thao được quan tâm đúng mức, đáp ứng được yêu cầu của công đoàn viên.

Đảng bộ VKSND TP Cần Thơ đã khen thưởng cho 3 tập thể Chi bộ trực thuộc có thành tích xuất sắc trong 06 tháng đầu năm 2018

Tại Hội nghị, Đảng bộ VKSND TP Cần Thơ đã khen thưởng cho 3 tập thể Chi bộ trực thuộc và 13 đảng viên có thành tích xuất sắc trong 06 tháng đầu năm 2018.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Ri chỉ đạo toàn thể công chức, đảng viên trong đơn vị tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong 06 tháng đầu năm và thực hiện một số phương hướng nhiệm vụ trong 06 tháng cuối năm 2018, cụ thể: Người đảng viên phải luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiên phong trong tất cả các hoạt động; Chấn chỉnh tác phong, lề lối và phong cách làm việc cũng như việc ứng xử, phát ngôn, nhất là bình luận, chia sẻ thông tin mang tính cá nhân trên các Mạng xã hội; Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 về khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái và đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”.      

                                                                               Bảo Anh

* Thực hiện công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo quy định Đảng và của Ngành, ngày 26/6, Ban cán sự đảng VKSND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt ngành KSND tỉnh Đắk Nông để thực hiện quy trình giới thiệu và lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch chức vụ Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh giai đoạn 2016-2021; 2021- 2026.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Phương, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông; đồng chí Nguyễn Văn Cường, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Viện trưởng VKSND tỉnh đã nhấn mạnh mục đích, yêu cầu của công tác quy hoạch cán bộ nhằm tạo sự chủ động, tầm nhìn chiến lược trong công tác cán bộ, khắc phục tình trạng thiếu hụt đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, quản lý; giữ vững đoàn kết nội bộ; chủ động tạo nguồn cán bộ dài hạn làm căn cứ để đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ lãnh đạo, quản lý vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, trong sáng về đạo đức nhằm đáp ứng nhiệm vụ chính trị trước mắt và lâu dài. Đồng thời, đồng chí Viện trưởng cũng quán triệt về tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể theo hướng dẫn số 22/HD-VKSTC ngày 23/4/2018 của VKSND tối cao về công tác quy hoạch để đại biểu nghiên cứu và lựa chọn nhân sự, giới thiệu quy hoạch đảm bảo khách quan, chính xác.

Sau quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp, bảo đảm đúng quy trình quy định  theo hướng dẫn của VKSND tối cao.

VKSND tỉnh Đắk Nông

Xem thêm>>>

Bản tin Kiểm sát ngày 27/6

Bản tin Kiểm sát ngày 26/6

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang