Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

07/05/2017 10:06

(kiemsat.vn)
Vào khoảng 04 giờ 30 phút ngày 07/5/2017, tại Trung tâm Thị trấn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai xẩy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 13 người chết và nhiều người bị thương.

cận cảnh tai nạn xe ở gia lai
Cận cảnh phần đầu xe tai nạn xe ở Gia Lai

Vụ tai nạn xảy ra được xác định: Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 77C-139.37 do tài xế Võ Văn Quý (sinh năm 1990), trú tại Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định điều khiển theo hướng Gia Lai đi Đắk Lắk với tốc độ nhanh, khi đi đến trung tâm thị trấn huyện Chư Sê xe đi vào đường một chiều và đâm trực diện vào xe khánh giường nằm mang biển kiểm soát 18B-018.32 đang lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Hậu quả làm 12 người chết trong đó có tài xế xe khách và làm nhiều người bị thương. Riêng tài xế xe tải bị gãy hai chân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

phần đầu xe của vụ tai nạn tại gia lai

Phần đầu xe trong vụ tai nạn tại Gia Lai (nguồn internet)

Chiếc xe tải bị lật ngửa (nguồn internet)

Nhận được tin báo, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai Nguyễn Đình Quang cùng các Kiểm sát viên kịp thời có mặt để chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra xác định trước khi xảy ra tai nạn thương tâm thì vào lúc 04 giờ16 phút 47 giây, chiếc xe tải này chạy với tốc độ nhanh và đâm gãy thanh chắn trạm thu phí tại dốc Hàm Rồng, thành phố Peliku, sau đó không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông.

Võ Văn Cường
VKSND tỉnh Gia Lai

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang