Tuổi trẻ VKSND tỉnh Gia Lai chung tay xây dựng nông thôn mới

27/03/2017 04:31

(kiemsat.vn)
Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, vừa qua, Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai phối hợp với VKSND thị xã Ayun Pa tổ chức các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Ia Rbol và xã Ia Rto, thị xã AyunPa, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 01 chiếc ti vi cho hộ gia đình chị Ksor H’Yu – là hộ nghèo tại xã Ia RTô. Phần quà tuy nhỏ nhưng từ nay, gia đình chị H’Yu đã được tiếp cận với thông tin thời sự, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước và của tỉnh, để giúp gia đình có điều kiện phát triển kinh tế, thoát nghèo.

vks gia lai-tuoi tre chung tay xay dung nong thon moi

Đồng chí Lê Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao tặng ti vi cho hộ gia đình nghèo tại xã Ia RTô, thị xã Ayun Pa

Bên cạnh đó, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai đã thăm và tặng 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bôn Sar, xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa, tổng trị giá các phần quà gần 10.000.000 đồng; các đồng chí đoàn viên đã huy động quần áo cũ, bánh kẹo để phát cho bà con và các em nhỏ.

vks gia lai-tuoi tre chung tay xay dung nong thon moi 3
Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai và VKSND thị xã Ayun Pa tặng quà

Đây là hoạt động được Đảng ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”; có ý nghĩ to lớn trong việc khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, chung ta xây dựng nông thôn mới.

Nguyễn Bá Khánh
VKSND tỉnh Gia Lai

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang