VKSND tối cao gặp mặt Đoàn cán bộ học tập và thi đấu thể thao với Viện kiểm sát Quảng Tây – Trung Quốc

Ngày đăng : 16:42, 12/11/2018

(Kiemsat.vn) - Ngày 10/11, VKSND tối cao do đồng chí Trần Công Phàn - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng chủ trì cùng Vụ hợp tác quốc tế, Vụ thi đua – khen thưởng, Văn phòng VKSND tối cao phối hợp cùng VKSND tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt Đoàn cán bộ học tập và thi đấu thể thao với Viện kiểm sát Quảng Tây – Trung Quốc tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, thực hiện Bản ghi nhớ của VKSND tối cao Việt Nam và Viện kiểm sát tối cao Trung Quốc về tăng cường hợp tác trực tiếp trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo giữa VKSND các tỉnh biên giới Việt Nam – Trung Quốc; theo lời mời của bạn, VKSND tối cao Việt Nam đã cử Đoàn công tác gồm 25 đại biểu là Lãnh đạo một số vụ, cục, phòng thuộc VKSND tối cao và VKSND các tỉnh có đường biên giới giáp tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc gồm Quảng Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang đi nghiên cứu, học tập cải cách tư pháp, trao đổi nghiệp vụ và giao lưu văn hóa, thể thao trong thời gian 9 ngày từ 02/11/2018 đến 10/11/2018.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Vụ trưởng Vụ 4 VKSND tối cao, trưởng Đoàn công tác đã báo cáo những kết quả nổi bật của chuyến công tác, đặc biệt là những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được thông qua học tập, tham dự trực tiếp các phiên tòa xét xử hình sự. Đáng chú ý là trong thời gian ngắn vừa học tập, trao đổi nghiệp vụ, Đoàn đã tham gia giao lưu văn hóa và tham dự giải đấu thể thao tại Đại hội TDTT lần thứ IV ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc và đã xuất sắc giành Huy chương vàng đồng đội môn cầu lông và Huy chương đồng môn bóng đá.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng VHTT  ngành KSND tặng hoa chúc mừng Đoàn

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng văn hóa thể thao ngành KSND đã tặng hoa chúc mừng Đoàn. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của các thành viên trong đoàn và nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích của Đoàn công tác đạt được. Đồng thời, biểu dương tinh thần trọng thị, hiếu khách của VKSND tỉnh Quảng Ninh trong phối hợp đón Đoàn và tổ chức buổi gặp mặt thân mật, tình cảm.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh phát biểu bày tỏ niềm vinh dự cho VKSND tỉnh Quảng Ninh được cử 3 đồng chí cán bộ tham gia Đoàn công tác và đóng góp chung vào thành tích của Đoàn, đồng thời vinh dự được đón tiếp, chúc mừng thành công của Đoàn công tác.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp tình cảm, các cuộc trò chuyện sôi nổi về những kinh nghiệm cải cách tư pháp học tập được của bạn đan xen với giao lưu văn nghệ  vui tươi đã tạo nên một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa.

Xem thêm>>>

VKSND tối cao hướng dẫn phát hiện vi phạm và thực hiện quyền kháng nghị 

Khai mạc khóa tập huấn về truy tố, xét xử các vụ án liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em                          

Nguyễn Đức Thành/ Phòng TKTP & CNTT