Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên tại VKSND Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 21:45, 08/05/2018

(Kiemsat.vn) - Ngày 08/5, tại VKSND TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên và quyết định tuyển dụng, điều động công chức năm 2018. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự buổi Lễ.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND Tp. Hồ Chí Minh, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cho công chức đơn vị, bao gồm 15 Kiểm sát viên trung cấp và 37 Kiểm sát viên sơ cấp; công bố các quyết định tuyển dụng công chức năm 2018 cho 48 cá nhân đã vượt qua kỳ thi tuyển do đơn vị tổ chức; trao quyết định điều động công chức cho 10 Kiểm sát viên, Kiểm tra viên thuộc các phòng nghiệp vụ, VKSND thành phố và VKSND các quận, huyện trên địa bàn.

Phó Viện trưởng  VKSND tối cao Trần Công Phàn trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp

Viện trưởng VKSND Tp. Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp...

... và trao quyết định tuyển dụng công chức

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Phàn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của 52 cá nhân được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên lần này và cho rằng đây vừa là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách nặng nề mà ngành Kiểm sát giao phó, do đó, các đồng chí Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm phải tiếp tục phấn đấu, học tập hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo VKSND tối cao và VKSND Tp. Hồ Chí Minh.

Các Kiểm sát viên được bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VKSND tối cao

Các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm

Xem thêm>>>

Viện cấp cao 3: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên

Viện cấp cao 2: Công bố các quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên và chức vụ quản lý

Việt An