VKSND tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi: Giao ban hai cấp – Gặp mặt đầu Xuân

03/02/2017 10:50

(kiemsat.vn)
Ngày 02/02, VKSND tỉnh Quảng Trị và Quảng Ngãi tổ chức các Hội nghị giao ban VKS hai cấp và gặp mặt đầu Xuân 2017 qua hệ thống trực tuyến.

Tham dự trực tuyến gồm có Lãnh đạo Viện và toàn bộ Kiểm sát viên, chuyên viên, nhân viên Viện kiểm sát hai cấp của hai tỉnh.

Các Hội nghị đã nghe báo cáo về tình hình đón tết, ăn tết của các đơn vị, cán bộ công chức của VKS hai cấp hai tỉnh Quảng Trị và tỉnh Quảng Ngãi. Qua báo cáo nhận thấy tất cả các đơn vị đã thực hiện nghiêm túc việc triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Các đơn vị phân công Kiểm sát viên trực nghiệp vụ đầy đủ, phối hợp với Cơ quan điều tra giải quyết tốt những vụ việc vi phạm, tội phạm xảy ra. Tất cả công chức, nhân viên các VKS đón xuân với vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và chấp hành đúng các quy định của Đảng, chính quyền, của ngành về đón tết Nguyên đán.

Với tinh thần trách nhiệm cao công chức, Kiểm sát viên, nhân viên VKS tỉnh Quảng Trị và tỉnh Quảng Ngãi đoàn kết, nhất trí, thống nhất, quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Chất lượng, hiệu quả” để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng ngành trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị trực tuyến của VKSND tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi

Đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam

Thu Hà – Hồng Luyến

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang