VKSND tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở

07/06/2017 05:14

(kiemsat.vn)
Hôm qua (06/6), Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội nhiệm kỳ XV (2017 - 2022), đây là Đại hội được Công đoàn viên chức tỉnh Gia Lai chọn làm Đại hội điểm.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKS tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Gia Lai, cùng đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch, Phó chủ tịch và đại diện của 33 Ban chấp hành Công đoàn cơ sở các cơ quan ban ngành trong tỉnh.

Công đoàn cơ sở VKS tỉnh Gia Lai có 74 đoàn viên, sinh hoạt tại 04 tổ Công đoàn, có 88% đoàn viên có trình độ đại học, sau đại học; 54 đồng chí là đảng viên, đoàn viên nữ có 31 đồng chí.

Các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, thảo luận đề ra mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ tới. Đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm của Ban chấp hành khóa XIV và bầu ra Ban chấp hành khóa mới; Bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh.

Trong nhiệm kỳ 2012-2017 Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát tỉnh Gia Lai đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác do Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2017 đề ra.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang chúc mừng ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới

Đại hội đã xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ tới là tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của các đoàn viên, đẩy mạnh hoạt động của tổ chức công đoàn, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức, lao động có đủ năng lực, trình độ để đáp ứng với nhu cầu nhiệm vụ được giao, duy trì tốt các hoạt động phong trào, tăng cường đoàn kết nội bộ xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Nguyễn Đình Quang và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa đã đánh giá cao sự hoạt động của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát tỉnh trong nhiệm kỳ qua, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, vận động đoàn viên công đoàn phát huy truyền thống góp phần thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; sáng tạo, tận tụy, gương mẫu.

Đại hội Công đoàn cơ sở đã động viên, khích lệ cho cán bộ, kiểm sát viên, người lao động VKSND tỉnh tiếp tục phát huy những thế mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với trách nhiệm và sự nhiệt tình của Ban chấp hành công đoàn khóa mới sẽ góp phần vào việc xây dựng ngành Kiểm sát Gia Lai ngày càng phát triển.

Võ Văn Cường

VKSND  tỉnh Gia Lai

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang