VKSND Thừa Thiên Huế sinh hoạt chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

06/09/2019 13:26

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 05/9/2019, Ngành KSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019)". Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì buổi sinh hoạt chuyên đề.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Mở đầu buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trình bày một số nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Nội dung và giá trị cốt lõi của Di chúc; ý nghĩa của Di chúc trong công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay; bài học qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay...

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Ban tổ chức đã trình chiếu Phần 1 và Phần 2 của Bộ phim tài liệu “Nhớ lời Bác dặn”, đây là bộ phim được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhân dịp Kỷ niệm “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Những chi tiết ít người biết đến, tình cảm sâu sắc trong mỗi câu chuyện về Bác, những dấu ấn để lại trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua bộ phim tài liệu "Nhớ lời Bác dặn" đã làm cho toàn thể cán bộ, công chức thấm thía hơn những điều Bác dạy.

Kỷ niệm 50 năm ngày Bác đi xa, ôn lại lời căn dặn của Người trong Di chúc là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi tổ chức Đảng tự soi rọi lại mình; phấn đấu xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo khối đại đoàn kết toàn dân “Xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh” như di nguyện của Người./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang