VKSND thành phố Huế làm mặt nạ chống giọt bắn phục vụ công tác

07/08/2020 17:34

(kiemsat.vn)
Nhằm phòng, chống đại dịch Covid-19 nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và nhiệm vụ chính trị tại địa phương, VKSND thành phố Huế đã tiến hành làm mặt nạ chống giọt bắn “made in cán bộ, công chức VKSND thành phố Huế”.

Mặt nạ chống giọt bắn do VKSND thành phố Huế  sáng tạo

Nhận thấy trong quá trình thực hiện chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị phải tiếp xúc trực diện với nhiều người, nhiều đối tượng là bị can, bị cáo... trong các hoạt động hỏi cung, lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phương tiện... Nên lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo Công đoàn và Chi đoàn phối hợp làm mặt nạ chống giọt bắn để phục vụ công tác cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, đơn vị cũng tặng các mặt nạ chống giọt bắn cho người thân của cán bộ công chức VKSND thành phố Huế để chung tay phòng chống dịch Covid-19. Tập thể VKSND thành phố Huế chung tay cùng cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Mặt mã có tác dụng phòng ngừa giọt bắn của VKSND thành phố Huế

Mặt nạ được VKSND thành phố Huế làm với chi phí hợp lý nhưng vẫn bảo đảm công năng chống giọt bắn của mình. Bảo đảm sự thuận lợi khi tác nghiệp trong các khâu công tác, có tác dụng phòng ngừa cao

Khánh thành công trình đường điện thắp sáng đường quê

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Công đoàn Viện kiểm sát huyện Võ Nhai cụm trưởng Cụm thi đua Công đoàn số 4, thuộc Liên đoàn Lao động huyện Võ Nhai đã tổ chức khánh thành công trình đường điện tại xóm Chịp, xã Bình Long, huyện Võ Nhai. Cùng tham dự  lễ khánh thành có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Võ Nhai, các đồng chí đại diện Công đoàn cụm thi đua số 4; đại diện lãnh đạo các đơn vị, ban ngành trên địa bàn.

“Bữa sáng 0 đồng” - Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk chung tay cùng xã hội vượt qua mùa dịch

(Kiemsat.vn) - Với mong muốn “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong thời gian giãn cách xã hội tại Tp. Buôn Ma Thuột vì dịch bệnh Covid -19, Chi đoàn VKSND tỉnh đã tổ chức chương trình “Bữa sáng 0 đồng” nhằm hỗ trợ phần nào về vật chất và tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang