Viện trưởng VKSND tối cao tiếp Đoàn đại biểu Tỉnh ủy Bắc Ninh

27/11/2019 05:38

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 26/11, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu Tỉnh ủy Bắc Ninh do đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh làm trưởng đoàn.

Cùng tham dự còn có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Pháp chế và quản lý khoa học VKSND tối cao cùng các đại biểu Tỉnh ủy Bắc Ninh.

img_6075.jpg

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thông tin khái quát kết quả công tác của ngành KSND thời gian qua

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao bày tỏ vui mừng khi tiếp đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến cùng đoàn đại biểu. Đồng chí Viện trưởng đánh giá cao sự phát triển về kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh và công tác tổ chức cán bộ trong thời gian qua. Buổi gặp gỡ ngày hôm nay là dịp đặc biệt giúp củng cố thêm mối quan hệ phối hợp tốt giữa tỉnh Bắc Ninh với Viện kiểm sát. Viện trưởng VKSND tối cao khẳng định, ngành Kiểm sát có được kết quả này là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, hỗ trợ, tạo điều kiện của các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương trong đó có tỉnh Bắc Ninh - mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, gần gũi với cán bộ trong Ngành bởi đó là quê hương của đồng chí Hoàng Quốc Việt - người Viện trưởng VKSND tối cao đầu tiên của ngành KSND.

img_6135.jpg

img_7624..jpg

Viện trưởng VKSND tối cao và Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh tặng quà lưu niệm

Đồng chí Viện trưởng mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ để ngành Kiểm sát thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

img_7656..jpg

img_7644..jpg

Lãnh đạo VKSND tối cao và Lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Ninh cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Thay mặt Đoàn đại biểu, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh cảm ơn Viện trưởng VKSND tối cao đã dành thời gian tiếp và những tình cảm tốt đẹp mà VKSND tối cao dành cho Đoàn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến Lãnh đạo VKSND tối cao những thành tích, kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh Bắc Ninh đạt được trong năm qua và các nhiệm vụ trọng tâm lớn của tỉnh trong thời gian tới. Có được thành tựu ngày hôm nay là nhờ một phần vào sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp của Viện kiểm sát, góp phần ổn định trật tự trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến mong muốn, thời gian tới, VKSND tối cao và Tỉnh ủy Bắc Ninh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang