Trường ĐHKS Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2016 05:39

(kiemsat.vn)
– Sáng 19/11/2016, Trường ĐHKS Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm bày tỏ sự tri ân và tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của ngành.

dc-the-hks
Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu chúc mừng

toan-canh-dhks-20-11

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi

Đến dự buổi lễ có Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC; các đồng chí nguyên Lãnh đạo VKSNDTC và Nhà trường qua các thời kỳ; Lãnh đạo Đảng ủy và một số đơn vị trực thuộc VKSNDTC, VKSND cấp cao 1, VKSND các tỉnh, thành phố, Viện khoa học hình sự Bộ Công an; các thầy, cô giáo trong Ban giám hiệu và đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường ĐHKS Hà Nội.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng các thầy, cô giáo của Nhà trường.

Trong không khí trang trọng, vui tươi của buổi lễ, Tiến sĩ Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội đọc diễn văn ôn lại lịch sử hình thành Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là một ngày đặc biệt được tổ chức hằng năm để cùng tri ân và tôn vinh những người đã và đang tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà, cũng như sự nghiệp phát triển của ngành và Trường ĐHKS.

Những thành tựu vẻ vang trong suốt chặng đường phát triển của Trường ĐHKS Hà Nội có sự đóng góp to lớn của toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên của Nhà trường, nhưng trước hết là sự phấn đấu vượt qua khó khăn gian khổ của các thế hệ thầy, cô giáo.

Kế tục truyền thống vẻ vang của Trường ĐHKS Hà Nội, trong năm qua các thầy cô giáo của Nhà trường đã có nhiều cố gắng, đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần vào sự lớn mạnh của Trường ĐHKS Hà Nội.

dc-hung-dhks

Tiến sĩ Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội đọc diễn văn kỷ niệm

Tiến sĩ Phạm Mạnh Hùng cho biết, hiện nay nhiệm vụ đặt ra với Nhà trường là hết sức nặng nề với nhiều khó khăn, thách thức phải vượt qua, nhưng với truyền thống đoàn kết, sự tâm huyết đầy trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giảng viên nhất định Trường ĐHKS Hà Nội sẽ vượt qua khó khăn, thử thách để xây dựng Trường ĐHKS trở thành môi trường đào tạo thân thiện, cở sở đào đại học luật có uy tín và là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho ngành KSND và xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo VKSNDTC chúc mừng các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại trường nhân Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11; biểu dương những thành tích của Nhà trường và đánh giá cao sự cố gắng, tích cực của đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức của Nhà trường trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới Nhà trường cần nâng cao chất lượng giảng dạy để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, hội nhập quốc tế và cải cách tư pháp, trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ như nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên; nghiên cứu, đổi mới toàn diện chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy; áp dụng các phương pháp quản lý phù hợp với môi trường giảng dạy của Nhà trường…

Tiến sĩ Lê Hữu Thể bày tỏ tin tưởng, với truyền thống và kinh nghiệm đào tạo cán bộ hơn 45 năm qua của Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo sẽ phát huy hơn nữa truyền thống và những thành tựu đã đạt được, phát triển đi lên vững chắc, góp phần tích cực vào việc thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của ngành.

trao-qd-pgs

Tiến sĩ Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho Nhà giáo Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội

trao-bk-dhks

Tiến sĩ Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội trao Bằng khen cho các giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên giỏi”

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Trường ĐHKS Hà Nội đã công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho Nhà giáo Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội và trao Bằng khen cho 8 đồng chí giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên giỏi” năm học 2015 – 2016.

chup-anh-luu-niem-dhks

Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

tiet-muc-vn-dhks

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Song Ngư

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang