Tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Chất lượng, hiệu quả”

23/02/2017 06:23

(kiemsat.vn)
VKSND tỉnh Phú Yên vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Chất lượng, hiệu quả” của VKSND tối cao, gắn với “Thân thiện, nghĩa tình; tận tụy, trách nhiệm; kỷ cương, kỷ luật” của Tỉnh ủy Phú Yên và lời dạy của Bác Hồ đối với người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Cuộc thi nhằm tìm hiểu, làm rõ, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt ý nghĩa, tầm quan trọng của các nội dung trên và lời dạy của Bác Hồ đối với người cán bộ kiểm sát đến cán bộ, công chức trong VKSND tỉnh và các VKSND huyện, thị xã, thành phố.

Đồng thời, làm cho đội ngũ cán bộ, công chức có nhận thức và chuyển biến sâu sắc về hành động, tích cực rèn luyện, phấn đấu, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp…, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị được giao; gắn việc thực hiện các nội dung và lời dạy của Bác Hồ với việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về chỉnh đốn và xây dựng Đảng…

Theo kế hoạch, tất cả cán bộ, công chức VKSND hai cấp tỉnh và huyện (trừ các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban soạn thảo đề thi và đáp án, Ban chấm thi) đều tham gia dự thi. Bài dự thi phải trả lời đầy đủ các câu hỏi, không được sao chép lại của người khác dưới mọi hình thức; nếu trích dẫn nội dung, hình ảnh, tư liệu để minh họa phải có chú thích rõ ràng.

Thời gian tổ chức cuộc thi tính từ ngày phát động đến ngày 20/4/2017. Công bố kết quả và tổ chức trao giải: Trong tháng 5/2017. Về giải thưởng: Có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba dành cho tập thể (Phòng, VKSND cấp huyện có số lượng cán bộ, công chức tham gia cuộc thi đầy đủ và

Ngọc Thảo

VKSND tỉnh Phú Yên

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang