“Sinh tử” tập 24: Mai Hồng Vũ bị "điểm mặt chỉ tên"

06/12/2019 14:07

(kiemsat.vn)
Sau ý kiến của Phó Bí thư thường trực, Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh đã xuống tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim, người dân bức xúc trình bày cho rằng bị chính quyền lừa dối trong việc mua lại đất của dân để bán cho doanh nghiệp..

Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim

Người dân cảm thấy không thỏa đáng khi cán bộ xã khẳng định chính quyền đã phân giá theo từng tiêu chí, một loạt câu hỏi chất vấn liên tục được đặt ra: "Vẫn mảnh đất ấy sau mấy năm giá gấp mấy chục lần, như vậy có phải bị lừa không?"; "Tỉnh và huyện đã thống nhất cho xã bán đất thì văn bản đâu, ai kí?"; "Đề nghị ông cho người dân được biết số tiền xây dựng nông thôn mới là bao nhiêu, tiền xã bán đất là bao nhiêu và xã đã chi tiêu cụ thể như thế nào";... 

Người dân bức xúc cho rằng bị chính quyền lừa dối trong việc mua lại đất của dân để bán cho doanh nghiệp

Cũng trong tập 24, bà Hiền đã lật lại vụ sập mỏ đá như một lời cảnh cáo ông Nghĩa: “Tôi sẽ báo cáo thường trực cho ý kiến và đề xuất cụ thể để bên Ủy ban và các anh trong Ban Chỉ đạo sập mỏ đá trực tiếp vào cuộc”. Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa ngạc nhiên khi Phó Bí thư Hiền nhắc lại vụ mỏ đá, bà Hiền đã nhanh chóng giải thích đầy tự tin rằng qua tiếp xúc với người dân biết được doanh nhân Mai Hồng Vũ và chủ mỏ đá Thanh Lâm có quan hệ mật thiết với nhau. "Động đến tên Hoàng chắc chắn ban chỉ đạo của anh phải ra tay rồi".

Bà Hiền lật lại vụ sập mỏ đá như một lời cảnh cáo ông Nghĩa

Đón xem "Sinh tử" tập 24 phát sóng lúc 21h ngày 9.12 trên VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang