12 đội thi sẵn sàng bước vào Chung kết Cuộc thi "Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy" ngành Kiểm sát nhân dân năm 2024

Ngày đăng : 09:15, 03/10/2024

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 03/10/2024, tại thành phố Đà Nẵng công tác chuẩn bị cho Chung kết cuộc thi "Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy" ngành Kiểm sát nhân dân năm 2024 đã hoàn tất, sẵn sàng cho khai mạc.

Trải qua các Vòng thi Chung khảo đầy căng thẳng, các đội thi đã thể hiện được trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng áp dụng công nghệ thông tin của mình thông qua việc trình bày báo cáo án bằng sơ đồ tư duy.

Toàn cảnh công tác chuẩn bị cho phiên khai mạc.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, công tâm và khách quan, dựa trên kết quả thi đồng đều và xuất sắc, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 12 đội thi tiêu biểu nhất tại Vòng Chung khảo đến từ các cụm. Bao gồm các đội đến từ VKSND cấp cao tại Đà Nẵng; VKSND các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Đồng Nai, Quảng Ninh, Phú Thọ, Sơn La, Bắc Ninh và Viện kiểm sát quân sự cấp quân khu: Quân khu 3, Quân khu 9.

Trong buổi sáng 03/10/2024, công tác chuẩn bị cho chung kết cuộc thi "Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy" ngành Kiểm sát nhân dân năm 2024 đã hoàn tất, sẵn sàng cho phiên khai mạc.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị cho Vòng Chung kết cuộc thi "Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy" ngành Kiểm sát nhân dân năm 2024:

Các đội thi nghe phổ biến thể lệ, quy chế cuộc thi.

Các đội tiến hành bốc thăm số báo danh.

Tổ kỹ thuật kiểm tra máy tính, USB của các đội và phần mềm, cài đặt phần mềm giám sát trên máy tính của các đội thi.

Trịnh Quyết