Chùm ảnh: Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (25/04/2013 - 25/04/2023) và 53 năm ngày truyền thống của nhà trường

Ngày đăng : 16:16, 26/04/2023

(Kiemsat.vn) - Ngày 25/04/2023, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường và 53 năm ngày truyền thống nhà trường. Đồng chí Lê Minh Trí, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Toàn cảnh buổi Lễ.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội điểm lại quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và những thành tựu mà trường đã đạt được trong thời gian qua; khẳng định sẽ tiếp bước các thế hệ đi trước, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trở thành cơ sở đào tạo có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của đất nước.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và 53 năm ngày truyền thống; đồng thời, ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những thành tích của nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao tin tưởng, với sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài Ngành, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội sẽ tiếp tục đoàn kết để phát triển, khẳng định vị thế của mình và đạt được nhiều thành tựu mới.


Đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và 53 năm ngày truyền thống của nhà trường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Hà Vy