Ứng dụng của VSJ được cấp giấy chứng nhận bản quyền tác giả 

Ngày đăng : 14:12, 16/03/2023

(Kiemsat.vn) - Ngày 22/02/2023, Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch đã cấp Giấy chứng nhận bản quyền tác giả cho VSJ GOLD - Hình thức giao dịch vàng vật chất trực tuyến của Công ty CP vàng bạc đá quý VSJ.

Đại diện Công ty CP vàng bạc đá quý VSJ (VSJ) cho biết, bên cạnh mục tiêu kiến tạo giá trị cho cộng đồng, VSJ cũng mong muốn tạo ra các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, đóng góp nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, VSJ GOLD là một trong những ứng dụng mua vàng tích lũy đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Để bảo vệ tác quyền sau quá trình cố gắng và nỗ lực của đội ngũ, VSJ đã đăng ký và nhận được giấy chứng nhận bản quyền tác giả cho ứng dụng VSJ GOLD.

Giấy chứng nhận bản quyền được cấp dựa trên quá trình xét duyệt ở nhiều yếu tố như: sản phẩm được tạo ra phải là sản phẩm có giá trị và sáng tạo, đòi hỏi sự lao động trí óc, trí tuệ, thời gian và tài chính. Sở hữu sự công nhận danh giá này, VSJ tự hào khi tạo nên những sản phẩm sáng tạo bằng chính sức lao động trí tuệ của đội ngũ mà không sao chép từ bất cứ nguồn nào. Qua đó, bản quyền tác giả của VSJ GOLD là sự chứng nhận cho năng lực sáng tạo cho đội ngũ VSJ.

Giấy chứng nhận quyền tác giả của ứng dụng VSJ GOLD.

Theo đại diện VSJ, Với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực trang sức chất lượng, Công ty CP vàng bạc đá quý VSJ đã nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như khảo sát nhu cầu người tiêu dùng để cho ra đời ứng dụng VSJ GOLD. VSJ GOLD là ứng dụng mua sắm vàng, trang sức trực tuyến tích hợp đầu tư tích lũy tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng vàng chỉ từ 100.000 VNĐ mỗi ngày. Khách hàng truy cập ứng dụng là có thể mua vàng tích lũy mà không cần đến cửa hàng. Khi tổng số tiền tích lũy đủ mua vàng, khách hàng được quy đổi sang vàng ngay trên ứng dụng. Đây được xem là bước ngoặt lớn hỗ trợ thói quen mua vàng tích lũy của người Việt Nam, VSJ mong muốn khách hàng sẽ có các trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm vàng online trên ứng dụng VSJ GOLD, và nhận vàng tận nơi tại các tiệm vàng liên kết với VSJ toàn quốc.

Vào tháng 12 năm 2022, ứng dụng VSJ GOLD đã được vinh danh “Thương hiệu được khách hàng tin dùng”. Đây được xem như phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực cống hiến của VSJ, qua đó trở thành động lực tiếp tục thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ VSJ.

Năm 2022, Công ty CP vàng bạc đá quý VSJ được Ban tổ chức chương trình xuân hội tụ vinh danh "Thương hiệu được khách hàng tin dùng’"

Theo đại diện VSJ, bên cạnh sứ mệnh mang lại thu nhập thụ động, VSJ cũng cần có nhiệm vụ bảo vệ người dùng cũng như khẳng định uy tín và chất lượng cho ứng dụng của mình. Vì vậy việc đăng ký quyền tác giả cho "ỨNG DỤNG VSJ GOLD " là điều tất yếu cần thực hiện.

Ngày 22/02/2023, Giấy chứng nhận bản quyền tác giả cho VSJ GOLD đã chính thức được cấp bởi Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch. Điều này cũng đã chứng minh ứng dụng VJS GOLD không chỉ được xây dựng hướng tới mục tiêu sẽ cùng với các doanh nghiệp trong ngành thúc đẩy thị trường vàng cũng như ngành kim hoàn phát triển, kích cầu và gia tăng giá trị sinh lời cho người dân, mà còn là ứng dụng có tính đổi mới sáng tạo hữu ích cho đời sống thực tiễn.

Hiện nay, mua vàng trả góp để tích luỹ hay làm trang sức không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hơn hết, trong thời buổi nhịp sống hiện đại và ưu tiên sử dụng các yếu tố công nghệ thì VSJ GOLD trở thành ứng dụng đón đầu xu hướng này.

Trang sức tại VSJ GOLD có mẫu mã đa dạng và sang trọng.

Đại diện VSJ cho biết, với ứng dụng VSJ GOLD, trong tương lai gần VSJ sẽ góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa trị trường và hàng trang sức Việt Nam. Từ ứng dụng này, VSJ đã cho thấy được bước tiến quan trọng, tạo nên một làn sóng mới, đem đến các sản phẩm đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực trang sức…Bên cạnh việc tạo sự thuận lợi cho quá trình mua sắm và tích lũy vàng, VSJ GOLD mang đến lợi ích đầu tư tài chính an toàn và bền vững, cũng như tạo cơ hội mua vàng trả góp với thủ tục đơn giản, linh hoạt.

Ứng dụng mua vàng tích lũy VSJ GOLD tạo sự thuận lợi cho quá trình mua sắm và tích lũy vàng.

Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2022-2025, ứng dụng VSJ Gold sẽ có được hơn 500.000 - 1.000.000 người đăng ký, phát triển 100 showroom và 700 đại lý liên kết trên toàn quốc, bán hơn 100.000 lượng vàng mỗi năm. Đây sẽ là nền tảng để VSJ liên doanh và hợp tác với các tập đoàn lớn ngành trang sức trong và ngoài nước.

Trịnh Quyết