Nhà báo Chu Loan đoạt danh hiệu "Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam"

Ngày đăng : 15:41, 10/03/2023

(Kiemsat.vn) - Tối ngày 8.3.2023, chương trình "Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2023" diễn ra tại khách sạn Victory, quận 3, TP.HCM do Câu Lạc bộ Doanh nhân Việt Nam - Trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức thực hiện. Tại sự kiện, Nhà báo Chu Loan được vinh dự nhận danh hiệu danh giá "Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam" do tổ chức này trao tặng.

Nhà báo Chu Loan được trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam”.

Hiện nay, Nhà báo Chu Loan là chủ tịch HĐQT Công ty Giải pháp truyền thông VN và là nhân vật “nòng cốt” xây dựng cho các dự án, chương trình. Các chương trình Nhà báo Chu Loan trực tiếp sáng tạo viết đề án và trực tiếp làm Tổng đạo diễn: “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh”, các Đại sứ được Phó Thủ Tướng và Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường vinh danh năm 2018 tại Bạc Liêu; “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”; “Ngôi sao Âm nhạc” năm 2019-2020, các chương trình về chống rác thải nhựa, giải thi “Tiếng hát Đại Ngàn” năm  2022…

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời tại sự kiện “Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2023”.

Những chương trình chị đồng hành đều mang những dấu ấn mới mẻ, một phong cách riêng nhưng tất cả đều mang lại điểm chung về những giá trị thông điệp nhân văn lớn, góp phần kiến tạo thể giới nhân văn hơn, sạch đẹp hơn vì cộng đồng xã hội đương thời và tương lai.

Là người phụ nữ với nhiều hoài bão về cộng đồng, những hoạt động vì cộng đồng của chị luôn có sự lan tỏa đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay qua những chủ đề thiết thực và góc nhìn xã hội chân thật.

“Hành trình bảo vệ sức khoẻ cộng đồng năm 2023, như một dấu ấn mới, chị cho biết: “Sức khỏe là tài sản vô giá, hành trình lan tỏa thông điệp đến mọi người cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình hơn. Sống khỏe, sống đẹp, sống chất lượng là mục tiêu hướng tới của cộng đồng…”.

Nhà báo Chu Loan trong sự kiện “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” tại trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Thuộc chuỗi sự kiện chủ đề “Hành trình hành động vì sức khỏe cộng đồng”, vừa qua Nhà báo Chu Loan góp mặt với vai trò Trưởng Ban tổ chức chương trình tại Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Qua đó, giúp các bạn sinh viên tại Đại học Văn hóa TP.HCM cập nhật thêm nền tảng kiến thức về tầm quan trọng của sức khỏe, làm đẹp và cách nhận diện, tiếp cận cách sống khỏe – đẹp, tiếp cận thông tin trong lĩnh vực truyền thông hiệu quả nhất. Chương trình này sẽ còn được lan tỏa đến nhiều trường Đại học khác.

Ban tổ chức tổng kết và trao giải cho các nữ doanh nhân.

Xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, vừa qua Nhà báo Chu Loan đã được công nhận danh hiệu “Nữ Hoàng Truyền thông Việt Nam”. Cộng đồng chờ đón trong thời gian tới Nữ hoàng truyền thông Việt Nam Chu Loan sẽ góp sức phát triển nhiều dự án mới mang nhiều giá trị, ý nghĩa nhân văn cho xã hội.

PV