Sôi động Hội thi “Tiếng hát Karaoke Thanh niên công nhân” tại Sân chơi Đường phố - Binh Duong New city

Ngày đăng : 21:24, 04/03/2023

(Kiemsat.vn) - Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023. Tối ngày 04/3, Chương trình Sân chơi đường phố Binh Duong New City đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát Karaoke Thanh niên công nhân” năm 2023.

Hội thi “Tiếng hát Karaoke Thanh niên công nhân” thu hút đông đảo khán giả tham gia và cổ vũ.

Chương trình có sự tham dự của: ông Mai Văn Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh; ông Phan Thanh Hùng - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và gần 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), TNCN của các Chi đoàn, Câu lạc bộ - Đội - Nhóm, các Công ty trên địa bàn toàn tỉnh tham gia với hơn 20 tiết mục đăng ký dự thi qua các hình thức đơn ca, song ca…

Hội thi “Tiếng hát Karaoke Thanh niên công nhân” là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong New City do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tổ chức tại Công viên Thành phố mới Bình Dương. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân, tấm gương sáng trong lao động, sản xuất; hát về Thanh niên, ca ngợi đất và con người Bình Dương, hội thi đã thu hút được đông đảo người dân, TNCN đến tham gia hưởng ứng rất tích cực. Qua Hội thi các thí sinh được cọ sát, giao lưu, phát huy những năng khiếu và học hỏi được nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu cùng những lời khuyên bổ ích của các giám khảo chuyên môn.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc nhất hội thi.

Đây không chỉ là sân chơi mà còn là một hoạt động văn hóa, văn nghệ hết sức ý nghĩa nhằm mục đích phục vụ ĐVTN, TNCN, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của ĐVTN, TNCN trong việc hướng đến những giá trị truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước; ca ngợi tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Bình Dương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi có môi trường gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, phát huy sở trường, năng khiếu của bản thân. Từ đó, xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho ĐVTN, TNCN và lao động trẻ.

Cúc Lê