Ra mắt Lcademy, công ty Đào tạo - Cung cấp nhân sự Blockchain

Ngày đăng : 10:27, 11/01/2023

(Kiemsat.vn) - Lcademy hỗ trợ đào tạo hàng trăm nhân sự blockchain non-tech, đáp ứng nhu cầu ngành blockchain tại Việt Nam và khu vực.

Trong đó chị Ngô Thị Tuyết (Eira Ngo) - nhà sáng lập Lcademy đã có 5 năm kinh nghiệm làm gương mặt đại diện và KOL trong giới Blockchain, đã từng đào tạo và cung cấp thành công nhân sự đi các công ty Blockchain nổi tiếng tại Việt Nam và nước ngoài.

Anh Lê Bảo Kha (Kha Le) - đồng sáng lập Lcademy đã có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain, anh từng sống và làm việc tại Mỹ, sau đó quay về Việt Nam để cùng chị Eira Ngo thành lập Lcademy với mong muốn mang lại giải pháp nhân sự ngành Blockchain. 

Chị Eira Ngo và anh Kha Le

Lcademy thành lập nhằm mang đến cho thị trường Blockchain một giải pháp nhân sự mới. Nâng cao trình độ nhân sự non-tech chính là cách mà công ty đưa ngành nhân sự Blockchain Việt Nam lên một tầm cao mới, vươn tầm quốc tế.

Buổi họp báo ra mắt công ty Lcademy là một cột mốc quan trọng trong quá trình lớn lên và trưởng thành của thị trường Blockchain Việt Nam. 

Phát biểu tại sự kiện, chị Eira Ngo nhận định, thị trường Blockchain vẫn là một thị trường vô cùng mới, còn rất là non trẻ. Nhưng đây lại là một lĩnh vực có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực của đời sống, xã hội, mang lại cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn.

 

Vì mục tiêu chung là đưa thị trường Blockchain phát triển lên một tầm cao mới, với những thế mạnh sẵn có, Lcademy đã mang đến một giải pháp nhân sự hiệu quả, mảnh ghép quan trọng đang còn thiếu của thị trường Blockchain.

 

Tại sự kiện, chị Eira Ngo đã cùng với ba vị diễn giả là Tiến sĩ Đặng Minh Tuấn - tác giả của Vietkey và là Chủ tịch của Liên Minh Blockchain Việt Nam, ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội Tư vấn tài chính Việt Nam và anh Nguyễn Hải Nam – Giám đốc sản phẩm Trường Funix đã tổ chức một chương trình trò chuyện với chủ đề là giải pháp nhân sự ngành Blockchain. 

 

Với giải pháp mới này, Lcademy đã giải quyết được vấn đề hiện tại của các nhân sự non-tech Blockchain thông qua việc đào tạo, đem đến cho họ một hệ thống kiến thức, kỹ năng thực tế và bài bản.

 

Tại sự kiện cũng diễn ra chương trình ký kết hợp tác giữa Lcademy và các đối tác. Việc ký kết hợp tác giữa Lcademy, Liên minh Blockchain Việt Nam, DTS Group, Ufin, CryptoLeakVN hướng đến việc phát triển thị trường nhân sự Blockchain Việt Nam.

 

Lcademy đã hỗ trợ đào tạo hàng trăm nhân sự blockchain non-tech cho rất nhiều những công ty Blockchain nổi tiếng tại Việt Nam và Đông Nam Á, tất cả các đối tác đều rất hài lòng với dịch vụ cũng như là phong cách làm việc của Lcademy. Lcademy có sẵn nguồn nhân sự và hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của các dự án nước ngoài ở: Campuchia, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc... 

 

Ngoài ra, dự kiến vào cuối Quý I năm 2023, Lcademy sẽ ra mắt một Platform giúp kết nối những Influencer cùng các dự án để họ có thể hợp tác với nhau một cách dễ dàng, thuận tiện hơn, với mức chi phí gần như bằng không.

Mạng lưới đối tác của Lcademy gồm có : Vietnam Blockchain Union, DTS Group, UFIN, CryptoLeakVN, MindVentures, DEO Network, FTK Exchange, BHO Network, Metalook, Acestarter, GM Ventures,...

Lcademy đang là cánh cửa dành cho các Dự án Nước ngoài muốn về Việt Nam để phát triển cộng đồng một cách dễ dàng với mục tiêu lan tỏa giá trị của Dự án. Bên cạnh đó, Lcademy cũng là cầu nối giúp các Dự án Việt Nam vươn ra thế giới.

Thanh Lâm