VKSND tỉnh Nghệ An thăm và tặng quà Tết các hộ gia đình đặc biệt khó khăn

Ngày đăng : 14:59, 06/01/2023

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quý Mão 2023, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã phát động công chức và người lao động mỗi người ủng hộ 01 ngày lương để cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo đón Tết.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đại diện đoàn công tác trao 18 suất quà tới các hộ gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An nhằm chia sẻ, động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết đến, Xuân về.

Tổng số tiền thu được sau ủng hộ là 38.000.000 đồng, VKSND tỉnh Nghệ An đã chuyển đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua Ban Vận động qũy Vì người nghèo tỉnh Nghệ An số tiền 20.000.000 đồng. Số tiền còn lại, đơn vị trực tiếp đến thăm và trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Na Bè, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương vào ngày 06/01/2023.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An phát biểu động viên, chia sẻ cùng bà con.

Thay mặt VKSND tỉnh Nghệ An, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình; chúc bà con luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm; tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Hoàng Việt An