Timo Hangout Saigon - điểm đến cho giới trẻ giao lưu và tìm hiểu về quản lý tài chính

Ngày đăng : 13:34, 18/11/2022

(Kiemsat.vn) - Timo - Ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam đã chính thức cho ra mắt chi nhánh mới mang tên Hangout Saigon. Toạ lạc tại khu vực trung tâm với địa chỉ 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hangout Saigon đã cho thấy sự đầu tư và quan tâm của Timo trong nỗ lực đáp ứng như cầu khách hàng TP.HCM nhằm mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả, tiện lợi nhất.

Ban lãnh đạo ngân hàng số Timo cắt băng khánh thành khai trương Hangout Saigon - Ảnh: Nguồn Timo

Ngân hàng số không cần xây dựng mạng lưới chi nhánh, nhưng vẫn cần “phủ sóng” và hiện diện, kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Thành lập từ năm 2015, Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị tiên phong phát triển theo định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Theo đó, Timo luôn nỗ lực tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng, và những khó khăn họ gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng truyền thống, từ đó cho ra mắt những sản phẩm và tính năng hữu ích, giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn và đơn giản hơn.

“Niềm tin” chính là yếu tố quyết định để khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng các dịch vụ tài chính số và ngân hàng số. Vì vậy, Timo luôn đảm bảo hiện hữu một cách chân thật nhất trong cuộc sống, kết nối trực tiếp và mật thiết với khách hàng trên cả nền tảng trực tuyến và các “điểm chạm” trong đời sống thường ngày.

Mô hình Hangout là một trong những bước đột phá của Timo, thể hiện cam kết luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và toàn diện nhất. Timo Hangout không chỉ đơn thuần là một chi nhánh ngân hàng, mà còn được thiết kế như một quán cafe trẻ trung, hiện đại, giúp mang đến những trải nghiệm ngân hàng thú vị và thoải mái hơn - nơi khách hàng có thể ghé đến bất cứ lúc nào, vừa nhâm nhi ly café trong lúc được nhân viên Timo hỗ trợ trực tiếp.

Với không gian hiện đại, Timo mang lại cho khách hàng một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tiện lợi - Ảnh: Nguồn Timo

Ngân hàng số Timo ra mắt Hangout Saigon mới tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Kể từ sau Covid-19, TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đang trên đà phát triển, trở thành trung tâm thu hút đầu tư đa ngành, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính công nghệ & ngân hàng số. Theo nghiên cứu của Solidiance - Công ty tư vấn chiến lược hàng đầu, thị trường Fintech Việt Nam đạt 4,4 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2017, và đạt 7.8 tỷ USD vào năm 2022, tương đương mức tăng trưởng 77% trong vòng 03 năm. 

Sự phát triển thần tốc của lĩnh vực Fintech đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng trong nhu cầu cũng như mức độ đón nhận của khách hàng đối với các dịch vụ tài chính công nghệ. Do đó các doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng số luôn không ngừng nỗ lực tìm hiểu sở thích và hành vi người tiêu dùng nhằm đạt được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. 

Trong năm 2022, với định hướng là ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững, Ngân hàng số Timo đã vượt qua nhiều thách thức để vươn lên phát triển mạnh mẽ, từ đó đơn giản hoá những trải nghiệm tài chính, giúp khách hàng có được một cuộc sống thịnh vượng và dễ dàng. Chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm, Ngân hàng số Timo đã tiến hành nâng cấp diện mạo mới cho tất cả các Hangout Hà Nội, Hangout Đà Nẵng, Hangout Saigon và sắp tới đây là Hangout Cần Thơ.

Nhân dịp này, nghệ sĩ Lê Rin đã ra mắt bộ sưu tập “Timo Xin chào!” thiết kế dành riêng cho Timo với dấu ấn của 4 thành phố mà Timo đặt Hangout - Ảnh: Nguồn Timo

Trong sự kiện khai trương Timo Hangout Saigon, bà Chi Nguyễn - Giám đốc phụ trách Khách hàng, Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Thành phố Hồ Chí Minh là một đô thị sầm uất với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Đã có mặt tại đây từ những ngày đầu hoạt động, chúng tôi hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng địa phương, và chúng tôi tin rằng vẫn còn rất nhiều cơ hội đang chờ chúng tôi chinh phục. Việc nâng cấp và di chuyển chi nhánh Hangout về trung tâm thành phố là một quyết định mang tính chiến lược, giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của mình hơn nữa, đáp ứng nhu cầu về quản lý tài chính và giải quyết vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.”

Bà Chi Nguyễn - Giám đốc phụ trách Khách hàng, Ngân hàng số Timo phát biểu tại sự kiện khai trương Timo Hangout Saigon - Ảnh: Nguồn Timo

Với không gian mới tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hangout Saigon mang thiết kế hiện đại, rộng rãi và vẫn giữ nguyên mô hình cafe trẻ trung, độc đáo. Timo Hangout Saigon hứa hẹn là điểm thu hút giới trẻ đến kết nối và chia sẻ kinh nghiệm quản lý tài chính cá nhân cũng như trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ của Ngân hàng số Timo.

Về Ngân hàng số Timo

Trải qua 7 năm phát triển, những nỗ lực của Timo đã được công nhận qua nhiều phương diện. Timo liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng số Tốt nhất và Phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, bởi nhiều tổ chức uy tín trong khu vực như Asiamoney và The Global Economics.

Vào năm 2021, Timo xuất sắc được trao tặng danh hiệu “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” bởi tạp chí danh tiếng Global Brands Magazine, cũng như góp mặt trong danh sách “Các công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021” được chứng nhận bởi HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á. Timo cũng vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Vàng vì Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Hơn thế nữa, trong hai năm liên tiếp, Timo được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI ở Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng với danh hiệu “Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam” năm 2021 và “Ngân hàng số tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững” năm 2022.

Minh Dũng