Lãnh đạo VKSND tối cao gặp mặt công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí

Ngày đăng : 08:10, 11/11/2022

(Kiemsat.vn) - Ngày 10/11/2022, VKSND tối cao tổ chức buổi gặp mặt công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu. Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn VKSND tối cao; lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao và các công chức chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao
và lãnh đạo một số đơn vị chụp ảnh lưu niệm với công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, các công chức chuẩn bị nghỉ hưu cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa; đây là dịp để các đồng chí được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Chia sẻ niềm vinh dự, tự hào có được quá trình công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân, các đồng chí mong muốn thời gian tới, toàn Ngành sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí với đơn vị, cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung trong quá trình công tác. Đồng thời mong muốn thời gian tới, mặc dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí sẽ luôn quan tâm đến hoạt động của Ngành; tiếp tục có những đóng góp tâm huyết, chia sẻ kinh nghiệm thiết thực về chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển.

Thanh Huyền