Timo – Ngân hàng số tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam thông báo bổ nhiệm Chủ tịch điều hành và Tổng giám đốc mới

Ngày đăng : 15:50, 02/10/2022

(Kiemsat.vn) - Timo – Ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững vừa công bố bổ nhiệm ông Henry Nguyễn trở thành Chủ tịch điều hành. Đồng thời, ông Jonas Eichhorst - người giữ chức vụ phó tổng giám đốc phụ trách tài chính từ năm 2021, chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc, đồng thời giữ nguyên vị trí tại Hội đồng quản trị của Timo. Trong vai trò lãnh đạo mới, ông Jonas sẽ phối hợp cùng ông Henry và đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Timo.

Với vị trí Chủ Tịch điều hành, ông Henry sẽ tiếp tục là người phát triển định hướng và tầm nhìn chiến lược của Timo. Ông cũng giữ vai trò thiết lập các quan hệ về pháp lý và mở rộng hơn nữa hệ sinh thái đối tác của Timo cũng như xây dựng mạng lưới đối tác ngày càng đa dạng hơn. Bên cạnh Timo, ông Henry hiện đang là Chủ tịch của Phoenix Holdings, với danh mục đầu tư bao gồm các doanh nghiệp đối tác chiến lược với Timo như VietCredit và Kredivo, Chứng khoán Bản Việt và Ngân hàng Bản Việt.

Timo công bố ông Henry Nguyễn với vai trò Chủ tịch điều hành và ông Jonas Eichhorst với vị trí Tổng Giám đốc. Nguồn: Timo.

Dưới sự dẫn dắt của ông Henry, Timo đã luôn duy trì và khẳng định vị trí tiên phong của mình và tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam. Timo cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm thẻ ATM/ thẻ ghi nợ - có thể dễ dàng sử dụng thông qua mạng lưới NAPAS, thẻ tín dụng Visa và các dịch vụ ngân hàng thiết yếu khác. Timo cam kết liên tục theo đuổi phát triển sản phẩm và dịch vụ hiện đại với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm, Timo đã không ngừng thiết lập các tiêu chuẩn và thay đổi bối cảnh ngành ngân hàng tại Việt Nam. Với chiến lược đầu tư để thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, Timo mang lại dịch vụ ngân hàng số phù hợp và có giá trị tới khách hàng, từ đó lượng người dùng Timo cũng không ngừng gia tăng. Hơn cả việc cung cấp trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho khách hàng, Timo tự hào tiên phong xây dựng khái niệm ngân hàng kết nối cộng đồng (social banking) - một trong những yếu tố quan trọng nhất để kết nối và trở nên hữu ích với khách, trên cả các nền tảng trực tuyến và các “điểm chạm” trực tiếp trong đời sống thường ngày của khách hàng.

“Thời gian tới, công việc của tôi tại Timo sẽ vẫn gần như không thay đổi, và tôi cũng rất hào hứng khi Jonas được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và khả năng lãnh đạo của Jonas tại Timo, cũng như thể hiện sự kỳ vọng và tin tưởng chúng tôi dành cho anh ấy” - ông Henry Nguyễn chia sẻ.

Với 15 năm kinh nghiệm, ông Jonas đã đã tham gia phát triển và dẫn dắt hàng loạt các doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ tại nhiều quốc gia phát triển khác nhau. Tham gia vào Hội đồng quản trị của Timo từ năm 2020, Jonas sau đó đảm nhận vị trí Phó tổng Giám đốc phụ trách tài chính vào năm 2021 trước khi được đề cử vào vị trí Tổng giám đốc.

Với tư cách là Tổng giám đốc của Timo, ông Jonas nhấn mạnh: “Kể từ ngày thành lập 7 năm trước, Timo đã trải qua một chặng đường đáng kinh ngạc để trở thành một trong những ngân hàng số đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi nắm bắt những cơ hội không ai có được để thực sự thiết lập những tiêu chuẩn mới cho lĩnh vực ngân hàng số tại một thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ. Bằng việc hỗ trợ khách hàng của mình giao dịch, quản lý, đầu tư tài chính hiệu quả sẽ góp phần giúp Timo thành công.”

Về Ngân hàng số Timo

Thành lập từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi ra mắt đến nay, Timo đã không ngừng đặt ra những tiêu chuẩn mới ngày một ấn tượng cho mô hình ngân hàng hiện đại, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa. Timo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu.

Luôn nỗ lực cải thiện ngày một tốt hơn nhằm đáp ứng sự hài lòng của mỗi khách hàng là yếu tố cốt lõi giúp Timo trở nên khác biệt hoàn toàn với các ngân hàng truyền thống - những dịch vụ thường làm khách hàng mệt mỏi với các giấy tờ và điều khoản phức tạp. Timo vẫn không ngừng cải tiến phát triển dịch vụ và sản phẩm ngày một tốt hơn, nhằm đảm bảo cuộc sống tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Một trong những bước tiến đó chính là khái niệm ngân hàng kết nối cộng đồng - yếu tố then chốt giúp các sản phẩm của Timo liên kết mật thiết với khách hàng, trên cả các nền tảng trực tuyến và các “điểm chạm” trực tiếp trong đời sống thường./.

Minh Dũng