Chuẩn sống mới tại Aqua City tạo hấp lực với nhà đầu tư miền Bắc

Ngày đăng : 10:00, 13/09/2022

(Kiemsat.vn) - Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được đánh giá cao bởi quy hoạch đồng bộ và hệ tiện ích đẳng cấp, nhận được nhiều lời khen từ nhà đầu tư miền Bắc.

Lọt vào tầm ngắm của những khách hàng có “khẩu vị” riêng

Thời gian qua, dự án Aqua City được nhiều nhà đầu tư miền Bắc “chọn mặt gửi vàng” như điểm đến an cư, đầu tư lý tưởng nhờ hội tụ nhiều lợi thế nổi bật.

Aqua City qui mô 1.000ha được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân tinh hoa vào cuối năm 2022 này.

Dự án có vị trí đắc địa nằm ở phía Đông TP.HCM; hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện với trung tâm TP.HCM và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Aqua City đã bàn giao công trình nhà ở theo tiến độ và đưa vào hoạt động hàng loạt các công trình, tiện ích quan trọng như trung tâm thể thao đa năng hiện đại Aqua Sport Center với qui mô 5 tầng, các clubhouse sang trọng, Công viên ven sông, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp; boutique shophouse với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu ẩm thực, mua sắm…

Nhiều chuyên gia và nhà đầu tư có kinh nghiệm nhìn nhận khu đô thị sinh thái này sẽ còn phát triển mạnh mẽ và sẽ là không gian sống lý tưởng hàng đầu phía Đông TP HCM. Thậm chí còn nhiều lợi thế do không gian sống thoáng đãng trong lành. Đặc biệt, với tầm vóc phát triển và dịch vụ mở rộng của dự án cũng sẽ tạo đà, giúp nới rộng biên độ gia tăng giá trị bất động sản.

Không gian sống xanh mát ngập tràn mảng xanh trong từng nhịp sống tại Aqua City

Vợ chồng anh Nguyễn Quang Huy và Lê Việt Hà (Hải Phòng) sau chuyến đi thực tế trải nghiệm tận mắt về sự phát triển của khu đô thị đã cảm thấy tự tin trước quy mô của dự án cũng như thích thú với không gian sống trong lành, mát mẻ tại đây. Anh Huy chia sẻ, anh từng đắn đo với một dự án sinh thái và chỉ một thời gian ngắn sau giá đã tăng rất cao, không còn cơ hội để đầu tư. Khi đến với Aqua City, anh không muốn bỏ lỡ cơ hội này thêm một lần nữa.

“Hiện tại ngoài môi trường sống chất lượng, vị trí dự án, kết nối giao thông thuận tiện cũng là ưu tiên hàng đầu để tôi đầu tư sản phẩm, bởi dự án nằm tại tâm điểm kết nối liên vùng phía Đông TPHCM, gần sân bay Long Thành,…, sau này đi du lịch, nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Vũng Tàu dễ dàng”, anh Huy cho hay.

Quyết định sở hữu một biệt thự tại dự án để tính chuyện an cư lâu dài, chị Tô Bích Ngọc, khách hàng đến từ Hà Nội đánh giá cao hệ tiện ích hoàn chỉnh, đẳng cấp tại dự án.

“Tôi quan tâm nhất đó là môi trường sống, vui chơi, học tập cho các con của mình. Aqua City hội tụ đầy đủ những tiện ích mà tôi mong muốn. Ở đây thì quá tuyệt vời, con cái được sống trong môi trường để phát triển tư duy, vận động, học tập”, chị Tô Bích Ngọc hào hứng nói.

Chị Tô Bích Ngọc (áo trắng) cùng nhóm bạn đầu tư đến từ Hà Nội trong chuyến trải nghiệm không gian sống tại Aqua City

Không chỉ riêng chị Ngọc, nhiều khách hàng từ miền Bắc cũng choáng ngợp bởi khu đô thị quy mô với cảnh quan sông nước hiếm có và hệ tiện ích đẳng cấp “all – in - one” từ chăm sóc sức khỏe, học tập, thể thao, vui chơi giải trí, đến mua sắm, ẩm thực... tại Aqua City. Điều này không chỉ thoả mãn nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của gia đình đa thế hệ mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn trong tương lai. 

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư, chị Hồng Hạnh (Hà Nội) cho biết, ngoài giá trị an cư, Aqua City còn sở hữu tiềm năng khai thác kinh doanh và sinh lợi lâu dài của dự án.

“Kế hoạch của tôi là sở hữu một căn shophouse tại Aqua City để phát triển thương hiệu mỹ phẩm. Khu đô thị Aqua City quy mô 1.000 ha sẽ thu hút một lượng lớn cư dân tinh hoa về đây sinh sống, cộng với nguồn khách lớn tư các khu vực THCM, Đồng Nai và lượng khách quốc tế đến sân bay Long Thành tương lai... Điều này sẽ mang tới tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm, lẫn cơ hội khai thác kinh doanh”, chị Hạnh nhận định.

Nhà đầu tư này cũng nhìn nhận, lợi thế gần sân bay quốc tế Long Thành, hưởng lợi từ hạ tầng kết nối cũng giúp những khách hàng miền Bắc đi lại, kinh doanh hay ở đều rất thuận tiện.

Bệ phóng gia tăng giá trị đầu tư

Aqua City do tập đoàn Novaland quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hướng tới kiến tạo chuẩn sống mới. Trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Nơi đây được kỳ vọng không chỉ là nơi an cư mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Hệ tiện ích hoàn chỉnh mang đến đa trải nghiệm sống cho cư dân tương lai tại Aqua City

Các chuyên gia nhận định, xu hướng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng thoáng, gần gũi thiên nhiên ngày càng tăng trong khi nguồn cung nhà liền thổ tại các đô thị được quy hoạch bài bản ngày càng khan hiếm. Điều này khiến Aqua City ngày càng hấp dẫn và trở nên đắt giá trong mắt nhà đầu tư ở cả miền Nam và Bắc. 

Đặc biệt, dư địa tăng giá của Aqua City còn lớn bởi ngoài các công trình nhà ở, các yếu tố như hạ tầng, tiện ích và công trình cảnh quan xung quanh khu đô thị cũng đang được hoàn thiện. Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 với sự đồng hành của hệ sinh thái hoàn thiện từ NovaGroup.

Song song, tuyến Hương lộ 2 kết nối vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe trong năm nay, cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến khai thác giai đoạn I năm 2025... sẽ góp phần kích hoạt chuỗi tăng trưởng phía đông, đặt nền móng hình thành các thành phố sân bay, trung tâm giao thương hàng đầu khu vực.

Dịp sinh nhật 30 năm NovaGroup Aqua City đang tung loạt ưu đãi hiếm có, cụ thể, khi sở hữu sản phẩm bất động sản tại dự án, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ; ưu đãi Nova30 lên đến 2%

(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Minh Dũng