VKSND tỉnh Bến Tre trao các Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp

Ngày đăng : 22:01, 09/09/2022

(Kiemsat.vn) - VKSND tỉnh Bến Tre vừa tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cho 09 đồng chí trúng tuyển kỳ thi tuyển Kiểm sát viên năm 2021. Đồng chí Châu Văn Thơi, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Bến  trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Bến Tre đã công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp đối với 03 đồng chí và chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 06 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp tỉnh Bến Tre.

Các Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/9/2022.

Đồng chí Châu Văn Thơi, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Châu Văn Thơi, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre chúc mừng 09 đồng chí được bổ nhiệm chức danh mới, biểu dương các kết quả mà các đồng chí đã đạt được và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị, Ngành trong thời gian qua.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre yêu cầu các đồng chí mới được bổ nhiệm thực hiện đúng  lời tuyên thệ, nhất là việc không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng với sự quan tâm, tín nhiệm, tin cậy của lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo đơn vị và của công chức trong đơn vị.

Nguyễn Thị Linh Phượng