Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến kiểm tra hiện trường vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương và thăm hỏi gia đình các nạn nhân

Ngày đăng : 15:40, 08/09/2022

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 8/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện, chia buồn cùng gia đình có nạn nhân tử vong và thị sát hiện trường vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại cơ sở kinh doanh karaoke ở Bình Dương.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát bên trong hiện trường vụ cháy quán Karaoke An Phú

Ngay sau khi đến Bình Dương, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến Bệnh viện đa khoa An Phú (cách hiện trường khoảng 2km) để thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ cháy đang điều trị tại đây. Cả 2 nạn nhân này là người chạy lên tầng thượng quán karaoke và nhảy xuống dưới bị chấn thương ở chân. Các bệnh nhân còn lại đang được điều trị tích cực, sức khỏe dần ổn định. Tới thăm, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã động viên tinh thần và trao quà hỗ trợ các nạn nhân.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến Bệnh viện đa khoa An Phú hỏi thăm các nạn nhân đang điều trị tại đây

Phó Thủ tướng và cùng đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ cháy. 

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới hiện trường vụ cháy để thị sát, chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc nghiêm trọng này, thực hiện công tác khắc phục hậu quả.

 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trực tiếp vào hiện trường vụ cháy để kiểm tra, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, trong buổi họp báo thông tin vụ cháy sáng cùng ngày, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, thu thập chứng cứ, sớm khởi tố vụ án vi phạm quy định về PCCC để làm rõ trách nhiệm những người liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Cúc