"Sân chơi đường phố” - Nơi kết nối đam mê âm nhạc

Ngày đăng : 21:19, 20/08/2022

(Kiemsat.vn) - Trải qua 20 chương trình người dân Bình Dương đã dần quen thuộc với địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, một điểm hẹn mang tên “Sân chơi đường phố” - Binh Duong new city được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố.

"Sân chơi đường phố" là cơ hội để giới trẻ Bình Dương thể hiện đam mê ca hát

Chương trình được diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức.

Đây sẽ là địa điểm giao lưu âm nhạc theo phong cách đường phố mang màu sắc tự nhiên, phóng khoáng, đầy ngẫu hứng. Không gian âm nhạc sẽ là nhịp cầu kết nối cộng đồng, thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc, đam mê ca hát hoặc đơn giản là biết chơi một nhạc cụ nào đó và mong muốn được giao lưu là có thể tham gia.

Các tiết mục biểu diễn được ban tổ chức thay đổi và bổ sung thường xuyên để chương trình thêm phong phú đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân tạo sự đa dạng hấp dẫn đã thu hút rất đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã tham gia hưởng ứng rất tích cực.

“Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city đón tiếp quý khán giả đến tham gia, vui chơi vào tối thứ 7 hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình dần trở thành điểm hẹn cuối tuần thu hút đông đảo khán giả tham gia

Các bạn trẻ thể hiện tài năng ca hát với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chương tình Sân chơi đường phố

Cúc Lê