AB Beauty World Tung 5000 Mã Giảm Giá, Quà Tặng Đến 5 Tỷ Đồng Tri Ân Khách Hàng

Ngày đăng : 08:46, 16/08/2022

(Kiemsat.vn) - Ưu đãi khủng 75%, freeship nội thành HCM, 5000 mã giảm giá, quà tặng cho thành viên trị giá gần 5 tỷ đồng… là những món quà thay cho lời cám ơn đến Quý Khách Hàng đã đồng hành và đặt niềm tin vào Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World trong suốt thời gian qua.

 

AB Beauty World được ra đời trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi tất cả các doanh nghiệp đều gặp khó khăn giữa “tâm dịch”, và điều đó lại là “động lực” cho Chuỗi siêu thị mỹ phẩm với mô hình “lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam” tiến lên phía trước, ngày một phát triển. Chỉ sau 2 năm AB Beauty World đã trở thành một trong những “tên tuổi” hàng đầu Việt Nam mang trong mảng cung ứng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

AB Beauty World ghi điểm khi sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với tổng diện tích từng siêu thị lên đến 500m2. Khu vực trưng bày sản phẩm được phân chia khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng như trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm làm đẹp cao cấp với các mẫu tester. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn đúng vấn đề về da - Đúng sản phẩm - Đúng giá.

Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da, makeup, nước hoa, thực phẩm chức năng….đang hot nhất trên thị trường. Và hơn 20.000 sản phẩm tại AB Beauty World đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả minh bạch do các nhà phân phối niêm yết, tạo sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm.

Ngoài ra, mỗi tháng AB Beauty World đều diễn ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ưu đãi giảm giá đến 80%, khách hàng có thể theo dõi tại Website AB Beauty World để săn được deal hời nhất cho những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Chặng đường hai năm hình thành và phát triển, không quá dài nhưng có đủ những khó khăn – cơ hội và thử thách. Sự phát triển và thành công của AB Beauty World như ngày hôm nay với hệ thống gần 20 siêu thị tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM được cộng hưởng từ cố gắng gia tăng chất lượng phục vụ qua mỗi ngày của AB Beauty World và của niềm tin của quý khách hàng cũng như các đơn vị đối tác đã đồng hành trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

Để tri ân Quý Khách Hàng đã ủng hộ và tin tưởng, Tháng 8 này, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tung hàng loạt ưu đãi khủng.

“Cám ơn vì đã tin tưởng”, “Cám ơn vì đã lựa chọn” - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gửi tặng 5000 mã giảm giá:

- Code "ABBWCAMON1" giảm 100.000Đ cho hoá đơn 500.000Đ

- Code "ABBWCAMON2" giảm 50.000Đ cho hoá đơn 300.000Đ

 

Đặc biệt đối với những khách hàng có thẻ thành viên tại AB Beauty World sẽ có những ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn theo từng hạng thẻ như sau:

  • Member: quà tặng trị giá 300.000đ 
  • Silver: quà tặng trị giá 1 triệu đồng
  • Gold: quà tặng trị giá 2 triệu đồng
  • Diamond: quà tặng trị giá 3 triệu đồng
  • VIP: quà tặng trị giá 5 triệu đồng
  •  

  • Ngoài chương trình “AB Beauty World cảm ơn bạn”, những chương trình khuyến mãi siêu hời cũng đang diễn ra trong tháng 8 này. Đừng để vụt mất nhé!

  • Giảm giá đến 75% hơn 20.000 sản phẩm makeup, skincare, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cơ thể,...
  • Hàng nghìn sản phẩm mua 1 tặng 1 siêu hấp dẫn đến từ các thương hiệu: Mac, Estee Lauder, Clinique, Loreal, Maybelline, The Myth, Tsubaki…
  • Tặng quà xịn trị giá lên đến 999.000Đ. 
  • Hỗ trợ mua sắm tối đa, không cần phải đi xa, AB Beauty World freeship nội thành Hồ Chí Minh cho đơn từ 499.000Đ.
  •  

  • Với mục tiêu xây dựng thương hiệu Việt Nam được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu đứng ngang tầm thế giới, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World vẫn ngày càng hoàn thiện mình, lắng nghe ý kiến từ quý khách hàng để có thể mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

  • AB Beauty World – Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm Cho Cả Gia Đình

     Hệ thống siêu thị: http://bit.ly/ABBW_Stores

     Hotline: 1900 8868 99

     Website: https://abbeautyworld.com

Đăng Dương