Nhìn về mùa dịch: Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chuyển sang bán rau và câu chuyện trách nhiệm cộng đồng

Ngày đăng : 18:14, 06/08/2022

(Kiemsat.vn) - “Bên cạnh việc đảm bảo an toàn và quyền lợi của người tiêu dùng, tập thể nhân viên Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World vẫn nỗ lực chung tay hỗ trợ đối tác, công nhân viên và các hoàn cảnh khó khăn trong tâm dịch vượt qua khó khăn.” Trải qua khoảng thời gian gần hai năm hoạt động trên thị trường, có thể nói, 2021 là một năm ghi lại dấu ấn đậm nét nhất đối với Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World.

Từ việc chung tay hỗ trợ Chính quyền và đảm bảo đời sống người dân Thành Phố trong mùa dịch kéo dài

Tháng 7/2021, nhằm tháo gỡ khó khăn trong chuỗi cung ứng nông sản ở các tỉnh miền Tây trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 với nhiều quy định giãn cách, AB Beauty World đã tiên phong phối hợp với nhiều đơn vị, đối tác hỗ trợ kết nối, cũng như tìm đầu ra cho hơn 300 tấn nông sản (tương đương 50.000 combo rau củ quả) với giá cả phải chăng từ nông dân đến tay người tiêu dùng trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH AB Beauty World, cho biết: “Khi nhu cầu lương thực hằng ngày tăng đột biến, nhất là ở các vùng đỏ, AB Beauty World cùng đội ngũ nhân viên đã nỗ lực triển khai bán hàng tại các điểm bán di động và giao hàng tận nơi theo phương thức đặt hàng Online để phục vụ người dân mỗi ngày. Nhờ đó, người dân tại địa bàn thành phố có thể dễ dàng đặt các combo rau củ quả tươi ngon có sẵn với giá chỉ 50.000 đồng/5Kg.”

Song song với các hoạt động này, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World kết hợp với Hội Doanh Nghiệp Thành Phố tiếp tục thực hiện chương trình chung tay phòng chống dịch cộng đồng của Chính Phủ. Trên tinh thần tự nguyện, hơn 70 nhân viên AB Beauty World - Hệ sinh thái Lê Thành cùng với Hội Doanh Nghiệp Thành Phố đã tham gia hỗ trợ trao hơn 100.000 phần quà nhu yếu phẩm đến hàng ngàn hộ người dân gặp khó khăn tại 22 quận huyện thành phố Hồ Chí Minh; hơn 8.000 phần quà bao gồm: Thuốc điều trị Covid, khẩu trang, kit test đến tay người dân trong khu cách ly tại vùng đỏ kịp thời để điều trị và tiếp thêm động lực vượt qua đại dịch.

Đến tháng 10/2021, rất nhiều chương trình khác được triển khai như “Bán hàng không lợi nhuận - Giảm giá đến 80%”, “Hỗ trợ giá bán các sản phẩm điều trị và phòng ngừa Covid giá chỉ từ 12.000đ” để góp phần san sẻ gánh lo tài chính cho người tiêu dùng, đưa khách hàng nhanh chóng quay lại cuộc sống “bình thường mới” sau khoảng thời gian khó khăn kéo dài.

Cho đến chăm lo, đảm bảo quyền lợi của công nhân viên trong doanh nghiệp

Giai đoạn thành phố thực hiện giãn cách xã hội, như bao doanh nghiệp khác, AB Beauty World cũng gặp nhiều khó khăn trong bài toán kinh doanh. Tuy nhiên, với phương châm đặt quyền lợi và đời sống của tập thể công nhân viên là mục tiêu ưu tiên hàng đầu, doanh nghiệp đã đưa ra những phương án thiết thực và khả thi nhất.

 

AB Beauty World thực hiện chính sách hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cũng như tài chính cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nhằm tiếp sức và hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên tham gia công tác phục vụ cộng đồng, AB Beauty World xây dựng cơ chế hỗ trợ thêm chi phí đi lại, ăn uống, cũng như hướng dẫn các biện pháp phòng lây nhiễm chéo để đảm bảo an toàn cho bản thân và người thân trong gia đình. 

Song đó, Ban lãnh đạo công ty đã tích cực phối hợp với cơ quan chức năng địa phương đảm bảo tất cả nhân viên được tiêm ít nhất 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 để hoạt động đúng theo quy định.

“Tất cả những hoạt động vì cộng đồng kể trên một lần nữa khẳng định rằng, bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm cho người lao động thì quan trọng hơn, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục nỗ lực là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng, qua đó hỗ trợ Chính phủ cũng như người dân Việt Nam vượt qua thời điểm dịch bệnh khó khăn.”, ông Lê Hữu Nghĩa chia sẻ.

Đây là cam kết lâu dài của Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World nói riêng và Hệ sinh thái Lê Thành nói chung, vì vậy sắp tới AB Beauty World sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, hy vọng sẽ tiếp tục nhanh chóng lan tỏa sự tử tế, tích cực đến cho cộng đồng và xã hội.

Minh Dũng