Vui khoẻ với khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city

Ngày đăng : 21:18, 31/07/2022

(Kiemsat.vn) - Chương trình Sân chơi đường phố - Binh Duong new city ấn tượng với khán giả không chỉ là nơi vui chơi giải trí của thanh niên mà còn là sân chơi gồm các nội dung đa dạng, gần gũi; mà còn là nơi dưỡng sinh, cải thiện sức khoẻ cho người trung, cao tuổi khi đến tham gia và trải nghiệm.

Các cặp đôi bạn nhảy hào hứng tham gia khiêu vũ tại Sân chơi đường phố

Tối ngày 31/7, chương trình Sân chơi đường phố tiếp tục tổ chức biểu diễn và cho người dân tham gia trải nghiệm loại hình thể thao Khiêu vũ dưỡng sinh.

Thả mình theo điệu nhạc du dương, lúc mạnh mẽ, lúc uyển chuyển với những điệu vũ la tinh sôi động. Khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, vóc dáng và tinh thần sảng khoái. Giúp cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Nhìn những đôi chân uyển chuyển xoay theo từng bản nhạc không mấy người nghĩ rằng đó là những đôi chân của những người đã ở tuổi ông, tuổi bà.

Sân chơi đường phố không chỉ dành cho các bạn trẻ mà mọi lứa tuổi đều có thể tham gia

Đến với bộ môn khiêu vũ dưỡng sinh, nhiều người như trở về tuổi thanh xuân, bởi đằng sau mái tóc điểm bạc là sự nhanh nhẹn, niềm vui thú khiến mọi người dường như xích lại gần nhau hơn. Và trên tất cả là sức khỏe mỗi người đều được cải thiện, không còn mệt mỏi, đau nhức xương khớp như trước. Dù trời mưa nhẹ nhưng bà Nguyễn Ngọc Lan (năm nay đã ngoài 65 tuổi) vẫn hào hứng đến Sân chơi để tham gia khiêu vũ, bà chia sẻ: “Mới đầu tôi cũng rất ngại bởi trước nay vẫn nghĩ khiêu vũ chỉ dành cho giới trẻ còn mình giờ đã lên chức bà nội, bà ngoại mà đi khiêu vũ mọi người sẽ dị nghị. Tuy nhiên, khi đến Sân chơi đường phố, thấy mọi người tham gia luyện tập, mới thấy hết tác dụng của hoạt động này, đó không chỉ là sức khỏe được cải thiện, đỡ nhức mỏi xương khớp mà tâm trạng lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ khi có những người bạn già để tâm tình, sẻ chia”.

Chương trình Sân chơi đường phố đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi vào mỗi dịp cuối tuần

Sân chơi đường phố với hy vọng vào tối thứ 7 hàng tuần lại rộn ràng tiếng nhạc và tiếng cười nói của các cụ ông, cụ bà tham gia luyện tập khiêu vũ dưỡng sinh, ban tổ chức chương trình cho hay sẽ nỗ lực để phong trào khiêu vũ dưỡng sinh được phát triển hơn nữa, tạo sân chơi không chỉ cho các bạn trẻ mà cho mọi lứa tuổi đến đây. Bởi sau những điệu nhảy kia họ lại quay trở về với công việc đời thường, có người vẫn bận rộn với việc mưu sinh, có người bế cháu, dọn dẹp nhà cửa hay chỉ quây quần, vui thú bên con cháu, nhưng tất cả đều thích thú, mong chờ đến cuối tuần để gặp mặt, dìu nhau theo tiếng nhạc, bởi đến bây giờ, khiêu vũ đối với họ không chỉ đơn thuần là giải trí, thể dục mà còn là bầu nhiệt huyết, niềm đam mê.

Các tiết mục biểu diễn âm nhạc mang phong cách trẻ trung hiện đại tại chương trình

Song song đó, Sân chơi đường phố vẫn mang đến những bài hát sôi động, trẻ trung, phong cách hiện đại, năng động của tuổi trẻ được biểu diễn bởi các bạn thanh niên, thanh niên công nhân đến tham gia chương trình.

Chương trình Sân chơi đường phố do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Cúc Lê