Gặp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

Ngày đăng : 15:30, 24/07/2022

(Kiemsat.vn) - Ngày 24/7/2022, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022). Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao và đại diện Lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội đã báo cáo quá trình hoạt động Ban liên lạc trong năm vừa qua. Theo đó, Thường trực Ban liên lạc luôn có sự phối hợp thường xuyên với Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao để nắm thông tin, từ đó kết nạp hội viên vào sinh hoạt trong tổ chức Ban liên lạc khi nghỉ hưu. Các đồng chí tổ trưởng các tổ cán bộ hưu luôn trách nhiệm, nhiệt tình vì công việc chung; các hội viên luôn được quan tâm, thăm hỏi kịp thời khi đau ốm, nằm viện… Hoạt động của Ban liên lạc đã mang lại những kết quả tích cực, góp phần chia sẻ, động viên, giúp đỡ các cán bộ VKSND tối cao đã nghỉ hưu sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao gửi lời tri ân, cảm ơn những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí cho hoạt động của cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thông tin nhanh đến các cán bộ hưu trí về thành tích, kết quả nổi bật đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 và các sự kiện hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và sự cố gắng, nỗ lực của VKSND các cấp, ngành Kiểm sát nhân dân đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng khẳng định, Lãnh đạo VKSND tối cao luôn quan tâm, tạo điều kiện để Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao hoạt động hiệu quả và mong muốn thời gian tới, cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực vì sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, giúp cho các cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.

Thùy Linh