Sân chơi đường phố thu hút khán giả với Chương trình ca nhạc "Quê hương, Tình yêu và Tuổi trẻ"

Ngày đăng : 11:10, 10/07/2022

(Kiemsat.vn) - Chương trình âm nhạc “Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ” là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương lúc 18 giờ đến 21 giờ vào thứ bảy hàng tuần nhưng do hiện tại thời tiết đang vào mùa mưa nên ban tổ chức sẽ linh động tổ chức để phục vụ người dân.

Chương trình Sân chơi đường phố thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả mỗi dịp cuối tuần

Tối ngày 09/7, chương trình Sân chơi đường phố đã tổ chức chương trình ca nhạc với những bài hát về tình yêu với non sông đất nước, tình yêu với thiên nhiên, tình yêu giữa người với người, những làn điệu dân ca, tiếng võng đong đưa như đưa ta ngược dòng thời gian trở về tuổi thơ, một tình quê tha thiết. Bên cạnh những ca khúc về quê hương đất nước, chương trình còn mang đến những bài hát vui nhộn, trẻ trung, phong cách hiện đại, năng động của tuổi trẻ và kết hợp nhiều thể loại âm nhạc đang được yêu thích. Các tiết mục biểu diễn đa dạng hấp dẫn được đổi mới thường xuyên đã thu hút rất đông đảo người dân đến xem, đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã tham gia hưởng ứng rất tích cực.

Chương trình “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city đã dần trở thành sân chơi gần gũi, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh bổ ích thanh thiếu niên, TNCN và đồng thời tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân đến vui chơi giải trí tại thành phố mới Bình Dương vào dịp cuối tuần.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các tiết mục biểu diễn âm nhạc đặc sắc bởi các giọng ca trẻ tại chương trình

Sân chơi là nơi thể hiện đam mê ca hát với những bài hát về tình yêu với non sông đất nước, tình yêu với thiên nhiên, tình yêu giữa người với người

Sân chơi còn thu hút các bạn nhỏ thiếu nhi với những tiết mục nhảy hiện đại biểu diễn tại Chương trình

Lê Cúc