SABECO chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Ngày đăng : 21:09, 04/07/2022

(Kiemsat.vn) - Ngày 04/7/2022, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Theo thỏa thuận này, SABECO chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025.

SABECO chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Như vậy, thỏa thuận 3 năm với tư cách là đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia của Đội tuyển bóng đá quốc gia đã thể hiện cam kết của SABECO trong việc đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của đội tuyển Quốc gia tại các giải đấu khu vực và quốc tế. Từ vai trò là đối tác đồng hành của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam vào tháng 6 năm 2021, việc tài trợ 3 năm ở vị trí đối tác hàng đầu đã củng cố mạnh mẽ định hướng chiến lược và quyết tâm của SABECO với hành trình mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết của thương hiệu Bia Sài Gòn nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ công bố và ký kết, ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch đánh giá cao sự quan tâm, góp sức của các doanh nghiệp, đặc biệt là Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam và cũng là đơn vị đã đồng hành cùng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hoàng Đạo Cương mong rằng, ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Viêt Nam, để thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.

Ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhấn mạnh, chính từ sự hỗ trợ hết sức thiết thực của các Nhà tài trợ, trong đó có SABECO, các đội tuyển đã, đang và sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn trong quá trình chuẩn bị thi đấu, có thêm được nguồn động viên khích lệ kịp thời để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin rằng, với sự tiếp sức đặc biệt của SABECO thông qua việc trở thành Nhà tài trợ hàng đầu của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có SABECO.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết, thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là với các đội tuyển bóng đá quốc gia. Sự ủng hộ của SABECO đối với Đội tuyển Bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá, đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam.

VFF, SABECO và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021, với thỏa thuận mới này, SABECO đã đánh dấu một bước ngoặc mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn. Theo đó, SABECO là nhà tài trợ có danh vị cao nhất và duy nhất trong ngành Bia – Đối tác hàng đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trịnh Quyết