Dấu ấn chương trình “Phong cách sống xanh – kết nối ICF với cộng đồng”

Ngày đăng : 22:54, 19/06/2022

(Kiemsat.vn) - Chương trình “Phong cách sống xanh – kết nối ICF với cộng đồng” đã chính thức khép lại sau 03 ngày diễn ra (từ ngày 17-19/06) hoà chung trong không khí chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Bình Dương đăng cai tổ chức lễ vinh danh TOP7 cộng đồng thông minh thế giới ICF. Đây là một sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện vinh danh này nhằm hướng đến kết nối cộng đồng, thúc đẩy các hoạt động xanh và phát triển bền vững tại địa phương.

Các đại biểu nhận hoa chúc mừng tại Lễ khai mạc Chợ phiên tháng 6 - Phong cách sống xanh tại WTC BDNC

Thời gian qua, tỉnh Bình Dương cũng như các sở ban ngành luôn quan tâm đến các hoạt động hướng đến cộng đồng cư dân cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh trong các hoạt động kết nối giao thương. Sự kiện lần này là một trong những chương trình của Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty WTC Bình Dương trong năm để hướng tới mục tiêu này.

Chương trình là thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bình Dương và Công ty WTC Bình Dương, hai đơn vị luôn nỗ lực trong công tác phát triển xúc tiến thương mại trong và ngoài địa bàn tỉnh cũng như ra thế giới. Trong chuỗi các hoạt động tại chương trình, đặc biệt có các hoạt động nổi bật như: Hội chợ OCOP, hội thảo “Uống nước vì sức khỏe” cũng như các hoạt động giao thương và vui chơi bổ ích cho các tầng lớp dân cư tại Bình Dương. Trong thời gian diễn ra chương trình đã thu hút được hơn 2000 khách tham gia chương trình với nhiều hoạt động cho mọi đối tượng khách tham gia.

Hội chợ OCOP là dịp để các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh giới thiệu các sản phẩm địa phương đến khách hàng trong và ngoài nước

Riêng Hội chợ OCOP được xem là cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh giới thiệu các sản phẩm địa phương rộng rãi đối với khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các sản phẩm hiện đại được giới thiệu như năng lượng điện mặt trời, gian hàng sơn mài công nghệ xanh cũng như các gian hàng trao đổi sản phẩm cũ cũng có mặt tại chương trình lần này. Khu vui chơi trong nhà 2000 m2 theo chủ đề phong cách sống xanh với nhiều họạt động từ dân gian đến hiện đại lần đầu tiên đã tạo ra một trải nghiệm mới cho cư dân Bình Dương.

Khu vui chơi trong nhà theo chủ đề phong cách sống xanh thu hút đông đảo khách nhí đến trải nghiệm tại Hội chợ OCOP

Cùng với đó, chương trình chợ phiên tháng 6 đặc biệt gắn liền với chuỗi hoạt động chúc mừng vinh danh cộng đồng thông minh thế giới TOP7, đây cũng là hoạt động gắn kết với cộng đồng thường kỳ hàng tháng của Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.

Chương trình ca nhạc hấp dẫn tại chương trình

Chương trình “Phong cách sống xanh – kết nối ICF với cộng đồng” diễn ra trong 03 ngày tại Trung tâm triển ãm Quốc tế WTC EXPO với nhiều hoạt động bổ ích đã để lại nhiều ấn tượng đối với khách tham quan và người dân Bình Dương. Sự kiện là cầu nối kết nối cộng đồng, thúc đẩy các hoạt động xanh và phát triển bền vững tại địa phương, xứng đáng với vị thế của Bình Dương - Cộng đồng thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Cúc Lê