VKSND tỉnh Nghệ An dâng hương, báo công với Bác

Ngày đăng : 21:33, 18/05/2022

(Kiemsat.vn) - Nhân kỉ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), VKSND tỉnh Nghệ An đã dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên và đền Chung Sơn, đền thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An dâng hương, dâng hoa và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên, thay mặt tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động VKSND tỉnh Nghệ An, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác những thành tích mà cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt những năm qua. 

Tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan tư pháp, cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm sát tỉnh Nghệ An đã luôn đoàn kết, cộng sự, vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, giữ vững bản lĩnh chính trị, trong sáng về phẩm chất đạo đức, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và công tâm trong thực thi công vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Với sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể cán bộ, Đảng viên trong đơn vị, năm 2021, VKSND tỉnh Nghệ An vinh dự được tặng Cờ thi đua Chính phủ; Đảng bộ VKSND tỉnh Nghệ An đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; các chi bộ trực thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh Nghệ An trong nhiệm kỳ đều đạt nhiều thành tích cao, nhiều cá nhân được tuyên dương, gương điển hình tiêu biểu.

Sau lễ dâng hương và báo công với Bác tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên, tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An đã đến dâng hoa, dâng hương tại đền Chung Sơn, đền thờ gia tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An nguyện tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Bác đối với cán bộ Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, phát huy truyền thống thi đua và tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, nguồn lực nhằm phát huy những kết quả mà ngành Kiểm sát Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua, từ đó, tạo tiền đề hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

Việt An