"Sống lại" trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương

Ngày đăng : 21:32, 07/05/2022

(Kiemsat.vn) - "Đến sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương chơi nhảy sạp, chúng tôi như được sống lại một phần ký ức của tuổi thơ, những trò chơi này khó mà tìm thấy ở các thành phố lớn nhưng nay đã có ở sân chơi thú vị này", đó là những chia sẻ đầy hào hứng của khán giả khi tham gia trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương vào tối ngày 7/5.

Khán giả thích thú tham gia trò chơi "nhảy sạp" tại sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương

Sau 5 chương trình được tổ chức, sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương đã trở thành địa điểm vui chơi hấp dẫn của người dân mỗi dịp cuối tuần.

Chương trình thu hút đông đảo khán giả đến xem

Chương trình số 6 tuần này diễn ra chiều tối ngày 07/5 ngoài các tiết mục biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic, ảo thuật sôi nổi được người dân hưởng ứng rất tích cực thì chương trình lần này đã thu hút đông đảo các anh chị thanh niên công nhân và người dân tham gia vào trò chơi dân gian “nhảy sạp”. Đây là một trong các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam, là điệu múa dân gian đặc sắc của dân tộc Thái trong những dịp vui, hay trong lễ hội xuân.

Các bạn trẻ hào hứng khi được tham gia trò chơi dân gian nhảy sạp tại chương trình

Những nét mới mẻ, đa dạng, gần gũi, thân thiện của chương trình sân chơi đường phố đã đáp ứng ngày càng phong phú nhu cầu vui chơi giải trí, phục vụ đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, chất lượng cho người dân vào dịp cuối tuần.

Chương trình được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Chương trình còn sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện đam mê ca hát của mình

Nhiều ca khúc hot hit được thể hiện tại chương trình

Chương trình được diễn ra vào tối thứ 7 hang tuần là địa điểm hấp dẫn để khán giả Bình Dương vui chơi và trải nghiệm sau những ngày làm việc vất vả

Lê Cúc