Địa ốc An Thịnh Phát: Tuân thủ qui định pháp luật trong hoạt động môi giới BĐS

Ngày đăng : 22:17, 28/04/2022

(Kiemsat.vn) - Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát đang được khách hàng tin tưởng, bởi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản luôn tuân thủ các qui định pháp luật. Sản phẩm bất động sản có pháp lý rõ ràng và tư vấn khách hàng “thuận mua, vừa bán”.

Công ty Địa ốc An Thịnh Phát luôn tuân thủ pháp luật trong kinh doanh BĐS.

Người đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát (Công ty Địa ốc An Thịnh Phát) mới đây khẳng định, Công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh bất động sản. Hồ sơ pháp lý sản phẩm luôn công khai, minh bạch, rõ ràng. Sản phẩm có sổ đỏ và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp trước khi thực hiện chuyển nhượng.

Công ty cung cấp các sản phẩm hiện nay đa phần là sản phẩm ký gửi của người dân, công ty là đơn vị môi giới trung gian. Khách hàng quan tâm các sản phẩm đất nền thì Công ty sẽ cung cấp công khai các thông tin sổ đỏ, diện tích, số lô, số thửa, hiện trạng, hình thức chuyển nhượng. Các thủ tục sang tên chuyển nhượng đều thực hiện qua phòng công chứng do nhà nước quy định. Công ty Địa ốc An Thịnh Phát luôn đồng hành, chịu trách nhiệm và sẵn sàng giải đáp thắc mắc mỗi khi khách hàng có nhu cầu cần biết.

Sản phẩm đất nền hiện nay tại xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước (trước đó báo chí nêu Công ty đang môi giới) đều có đầy đủ hồ sơ pháp lý.  Đặc biệt là có sổ đỏ từng nền. Các qui trình chuyển nhượng sản phẩm bất động sản tuân thủ tuyệt đối quy định của pháp luật. Hơn nữa, tất cả là sản phẩm nhận ký gửi từ phía khách hàng và Công ty chỉ là đơn vị trung gian môi giới, không công bố là dự án nên khách hàng cực kỳ yên tâm khi sở hữu sản phẩm này.

Đại diện Công ty Địa ốc An Thịnh Phát cho biết, nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm đất nền tại xã Quang Minh thì chỉ cần đến trực tiếp Công ty hoặc qua các kênh liên hệ chính thống sẽ được tiếp nhận và sẽ cung cấp công khai, minh bạch các thông tin theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Ngoài ra, Công ty Địa ốc An Thịnh Phát cung cấp thông tin về giá cả, sổ đỏ, vị trí, diện tích tổng thể, diện tích thổ cư, diện tích đất khác cho phía khách hàng nắm bắt kỹ càng. Qui trình chuyển nhượng cũng được trao đổi thống nhất và thực hiện tại các đơn vị có uy tín theo đúng quy định của pháp luật.

Trước khi khách hàng nhận chuyển nhượng sản phẩm, nhân viên Công ty sẽ tư vấn kỹ về nguồn gốc đất, pháp lý, mức giá, sổ hồng, công khai minh bạch các nội dung mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng có quyền “thuận mua, vừa bán”. Công ty Địa ốc An Thịnh Phát luôn lắng nghe và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng qui định pháp luật.

“Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát là đơn vị môi giới bất động sản có uy tín từ nhiều năm nay tại Bình Dương, Bình Phước. Có được điều này là nhờ luôn thực hiện tốt nhất nhiệm vụ kinh doanh theo đúng mục đích tôn chỉ hoạt động. Trong đó việc tuân thủ các quy định của pháp luật, đặt quyền lợi của khách hàng luôn vị trí hàng đầu”, người đại diện của Công ty Địa ốc An Thịnh Phát cho biết thêm.

Khách hàng khi đến với Công ty dù đã nhận chuyển nhượng trước đó hay đang có nhu cầu tìm hiểu pháp lý sản phẩm mới, sẽ được nhân viên Công ty tư vấn tận tình, chu đáo, trách nhiệm và đúng pháp lý.

Năm 2022, Công ty Địa ốc An Thịnh Phát triển khai kế hoạch kinh doanh với nhiều mục tiêu mới.

Công ty Địa ốc An Thịnh Phát là đơn vị dẫn đầu trên thị trường môi giới bất động sản, có uy tín cao về môi trường làm việc, cũng như được khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng trong thời gian qua. Công ty môi giới mỗi phẩm cho khách hàng đều có được sự thỏa thuận của người đứng tên trên Giấy chứng nhận QSDĐ. Đây là yêu cầu pháp lý cao nhất để giao dịch một lô đất chính chủ, có sổ đỏ, được nhà nước chứng nhận sở hữu.

Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng Công ty luôn được khách hàng tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản do Công ty môi giới. Ngoài việc phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, môi giới bất động sản, Công ty Địa ốc An Thịnh Phát đặt sự tôn trọng hàng đầu với khách hàng, nhà đầu tư và xem quyền lợi của họ như là của chính mình.

Công ty Địa ốc An Thịnh Phát luôn tạo cơ hội thăng tiến cho những ai đam mê kinh doanh BĐS.

Hiện nay, Công ty Địa ốc An Thịnh Phát được đánh giá là đơn vị có môi trường làm việc thân thiện, trách nhiệm, đoàn kết hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Nhân viên luôn được quan tâm, tạo điều kiện đời sống vật chất lẫn tinh thần tốt nhất. Có 100% nhân viên mới vào làm việc được đào tạo miễn phí từ kỹ năng cơ bản đến nâng cao, giúp họ nhanh chóng nắm bắt công việc và hoạt động hiệu quả nhất. Nhân viên có năng lực, có ý chí, giám dấn thân, ham mê học hỏi thì không chỉ có thu nhập cao mà còn có cơ hội thăng tiến. Mức thu nhập lương cơ bản của nhân viên lên đến 18 triệu đồng/tháng, chưa tính hoa hồng, thưởng quý, năm, tháng, dự án du lịch…

Phải nói rằng, nhân viên Công ty được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển công việc. Đồng thời Công ty khuyến khích nhân viên tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể xã hội, tạo ra tinh thần hăng hái thi đua làm việc.

Công ty đã thành lập Chi đoàn thanh niên An Thịnh Phát. Hoạt động đoàn thanh niên hiện nay được kết nối với Thành Đoàn TP Thủ Dầu Một, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên phường Phú Lợi. Qua đó, Chi đoàn thanh niên Công ty luôn tích cực đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, nghĩa tình, hiến máu tình nguyện, hoạt động vì môi trường do Thành Đoàn TP Thủ Dầu Một phát động./.

PV