Những điểm đến du lịch Hồ Tràm dịp lễ 30/4 và 01/05

Ngày đăng : 15:14, 26/04/2022

(Kiemsat.vn) - Sau 2 giờ lái xe từ TP.HCM, thủ phủ du lịch Hồ Tràm hiện ra đẹp tựa như miền cổ tích. Thủ phủ du lịch thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dải bờ biển xanh ngọc bích từng được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Vùng đất tựa lưng vào cánh rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu trong lành.

Ngoài ra, khi đến với Hồ Tràm, du khách có thể chọn lựa nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Như thả mình thư giãn trong suối nước nóng Bình Châu, hay khám phá chuỗi hoạt động giải trí bất tận tại công viên giải trí Tropicana cũng sẽ là một số hoạt động không thể bỏ lỡ.

Hứa hẹn Hồ Tràm sẽ là một địa điểm du lịch cuốn hút trong dịp lễ 30/4 và 01/05!

“Tắm rừng” nguyên sinh: Lắng nghe nhịp thở thiên nhiên

Khu rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu thuộc địa phận biển Hồ Cốc. (Nguồn ảnh: Cao Ha Mai)

Trong vòng quay bận rộn của cuộc sống, trải nghiệm “tắm rừng” – đi bộ và hít thở bầu không khí trong lành là một trong những cách nạp năng lượng tích cực từ thiên nhiên. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho hội yêu nhiếp ảnh. Cánh rừng xanh mướt cùng những thân cây cổ thụ có hình dáng lạ mắt, tất cả mang đến những khung ảnh cuốn hút và ấn tượng.

Cắm trại và nướng BBQ bên bờ biển: Thưởng thức trọn vị Hồ Tràm

Nếu từng say đắm âm thanh của biển, những con sóng bạc đầu và mặt biển mênh mông đa sắc màu thì chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm “must try” không thể bỏ qua khi tới Hồ Tràm.

Vào những ngày đẹp trời, hãy sắp xếp một buổi cắm trại bên bờ biển Hồ Tràm. Nhìn ngắm chiếc áo biển chuyển dần từ chiều hoàng hôn đến đêm nhung huyền, tất cả đều mang những vẻ đẹp rất riêng. Những cơn gió thổi vào từ biển xa, hải sản tươi ngon và tiếng cười giòn tan. Đọng lại sau cùng là cảm xúc thoả mãn việc tận hưởng hương vị vùng đất Hồ Tràm bằng tất cả các giác quan.

Hình ảnh gia đình ca sỹ Ưng Hoàng Phúc và Dương Ngọc Thái trong một buổi cắm trại bên bờ biển Hồ Tràm. Hoạt động được yêu thích bởi cả người lớn và trẻ con, khoảnh khắc hạnh phúc và thoải mái quanh bàn tiệc BBQ ngoài trời. 

Suối khoáng nóng Bình Châu: Món quà của mẹ thiên nhiên

Suối khoáng nóng Bình Châu là một phần của Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu. Các nghiên cứu địa chất cho thấy suối khoáng ở đây chứa nhiều khoáng chất có khả năng phục hồi sức khỏe, cũng như làm đẹp.

Có thể, bạn sẽ mất khoảng 1 ngày để để cảm nhận trọn vẹn món quà tuôn chảy từ mạch nguồn bên trong lòng đất nơi đây, đó là trải nghiệm các dịch vụ khoáng nóng và mếm thử vị trứng lòng đào luộc trong suối nóng với nhiệt độ vừa đủ được thiên nhiên căn chỉnh. Nhiều du khách đã nói rằng: những quả trứng có hương vị ngon không gì sánh được khi được luộc tại suối khoáng nóng Bình Châu. Vì thế, hãy dành thời gian tận hưởng món quà quý báu này.

Đồi Cừu Suối Nghệ: Cánh đồng bình yên

Điểm nhấn nơi đây chính là quang cảnh khoáng rộng bình yên của đồng cỏ và sự đáng yêu của những chú cừu. “Những cục bông di động” hòa cùng cánh đồng cỏ xanh, bao quanh bởi núi rừng đã tạo ra một khung cảnh bình yên, thu hút du khách. Thật tuyệt vời khi có thể thưởng lãm sự ngoạn mục của thiên nhiên và chụp hình cùng đàn cừu.

(Nguồn ảnh: Instagram @ocmedi)

NovaWorld Ho Tram: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đa sắc màu

Vừa được đưa vào vận hành giai đoạn 1 vào quý IV 2021, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của dân địa phương và du khách khi đến với thủ phủ du lịch Hồ Tràm. Dự án trải dài theo cung đường Lộc An đến Bình Châu, được đầu tư bài bản với hệ tiện ích đa dạng. Trong dịp lễ năm nay, nhất định hãy đến và trải nghiệm một số tiện ích nổi bật như:

Nhà hàng The Shark, phân kỳ The Tropicana

Với vẻ bề ngoài tái hiện hình ảnh chú Cá mập vươn mình ra biển khơi, Shark Restaurant đem đến một tuyệt tác trải nghiệm cho những thượng khách muốn đắm mình vào cuộc du hành xuyên lòng đại dương. Trong hành trình đó, thiên nhiên và xúc cảm hoà quyện song hành. Tầm nhìn mở ra bất tận ôm trọn biển Hồ Tràm, cùng đắm chìm trong những bản hòa ca sóng vỗ. Khi đó, vị giác và khứu giác của thượng khách sẽ cùng một nhịp đập với thanh âm miền nhiệt đới và tất cả bị thu hút bởi những nghệ sĩ ẩm thực - người thổi hồn cho những tinh hoa văn hóa Á - Âu nơi đây.

Nhà hàng dự kiến sẽ được khai trương đúng dịp 30/04 và 01/05 để phục vụ nhu cầu của quý khách tới tham quan và khám phá thủ phủ Hồ Tràm.

Phối cảnh nhà hàng The Shark. Nguồn ảnh: Novaland

Công viên Tropicana (Tropicana Park)

Công viên nước lớn nhất khu vực với ý tưởng tái hiện văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương, thông qua các trò chơi giải trí đa dạng.

(Nguồn ảnh: Quỷ Cốc Tử)

 Cửa hàng kem Frozen Ice Cream Parlor

Lấy cảm hứng thiết kế từ viện bảo tàng kem ở San Francisco (Mỹ), Frozen Ice Cream Parlor sử dụng bảng màu pastel làm chủ đạo cùng nội thất độc đáo, tạo nên không gian check-in lý tưởng.

(Nguồn ảnh: Instagram @vuvantuyen_official)

Minh Dũng