Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai”

Ngày đăng : 18:03, 25/04/2022

(Kiemsat.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (25/4/1970 - 25/4/2022), Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai” mùa thứ 2 với sự tham gia của 4 đội thi cùng hơn 200 đoàn viên, sinh viên.

 4 đội thi tranh đấu tại đêm Chung kết cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai”.

Cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai” là một sân chơi về học thuật dành cho sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, giúp sinh viên có cơ hội vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào thực tiễn, thể hiện sự nhạy bén trong xử lý các tình huống. Đồng thời, cuộc thi cũng đẩy mạnh tinh thần đoàn kết và rèn luyện một số kỹ năng phục vụ cho các công tác sau này của sinh viên khi ra trường.

PGS.TS Mai Đắc Biên, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cùng các giám khảo đêm Chung kết “Kiểm sát viên tương lai”.

Vòng Chung kết có sự tham dự PGS.TS Mai Đắc Biên, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, đại diện Ban Giám hiệu; các vị giám khảo; đại diện các khoa, phòng, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; đại diện các ban, câu lạc bộ trong và ngoài trường, cùng hơn 200 bạn đoàn viên, sinh viên.

Trải qua 2 vòng thi vòng Sơ khảo và Bán kết đầy cam go, thử thách, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 4 đội thi xuất sắc nhất để tranh tài tại vòng Chung kết của cuộc thi gồm: Đội 3T, đội 24/7, đội SKT và đội Chinh chiến. Với 3 vòng thi gay cấn, kết quả chung cuộc, đội 3T đã trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay, đội Chinh chiến xếp sau với vị trí Á Quân, đội 24/7 và đội SKT giành Quý Quân. 

Cuộc thi có sự tham gia của các đội thi cùng hơn 200 bạn đoàn viên, sinh viên.

Là một cuộc thi trở lại sau 4 năm vắng bóng, mặc dù được diễn ra hoàn toàn dưới hình thức trực tuyến, nhưng với sự quan tâm, ủng hộ, chỉ đạo sát sao từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, cùng sự chuẩn bị chuyên nghiệp, chu đáo của Câu lạc bộ Kiểm sát trẻ, cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả, hứa hẹn nhiều điều thú vị ở những mùa thi tiếp theo./.

Hương Giang