Có gì ở tour trải nghiệm đường sông “Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hoà” của khu đô thị đang gây sốt ở phía đông TP. HCM?

Ngày đăng : 13:54, 15/04/2022

(Kiemsat.vn) - Sau hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông Sài Gòn, Đồng Nai, khách tham quan được trải nghiệm không gian sống sinh thái thông minh và đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City.

Khu đô thị Aqua City tọa lạc phía Đông TP. HCM, sở hữu thế mạnh được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ. Vì thế, sông nước là điểm nhấn kiến tạo bản sắc cho khu đô thị sinh thái thông minh này.

Aqua City được bao bọc bởi 32km đường sông xanh mát

Tour trải nghiệm sông nước liền mạch đô thị sinh thái

Từ ngày 16-17/4, tour hành trình trải nghiệm đường sông “Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hoà” của Aqua City được mở đón khách hàng. Tour trải nghiệm giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn và trực quan nhất về không gian sống sinh thái giao hòa và đẳng cấp, cũng như tiềm năng, giá trị của một đô thị sinh thái thông minh hiếm có, hàng đầu khu vực đã sẵn sàng chào đón những cư dân tinh hoa đầu tiên vào cuối 2022.

Trải nghiệm độc đáo trên cung đường sông Sài Gòn – Đồng Nai

Hành trình trải nghiệm sông nước đến với khu đô thị Aqua City sẽ được bắt đầu từ bến du thuyền Bình Khánh (Quận 2, TP. Thủ Đức) và bến thuyền Saigon South Marina Club (Quận 7).

Bước chân xuống bến du thuyền, khách hàng đã có thể cảm nhận được những làn gió mát, hơi thở trong lành từ dòng sông, mang lại cảm giác hưng phấn để bắt đầu hành trình tham quan trên cung đường sông thơ mộng Sài Gòn - Đồng Nai.

Sau khoảng hơn 30 phút khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước và cảnh quan thiên nhiên êm đềm, xanh mát, điểm đến của hành trình là không gian sống sinh thái thông minh và đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City quy mô đến 1.000ha.

Khu đô thị nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền”

Khách tham quan sẽ không khỏi choáng ngợp với kiến trúc hoành tráng, tiện ích đa dạng của tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, được xem là trái tim của khu đô thị. Tại đây, mỗi cư dân hay du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của các hoạt động giải trí, vui chơi ngoài trời đầy màu sắc tại quảng trường phong cách Âu tráng lệ; chiêm ngưỡng du thuyền sang trọng neo đậu, hay chỉ đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp sông nước vào một chiều hoàng hôn yên bình.

Dinh thự ánh sáng Garden Palace lộng lẫy – không gian để bạn thưởng thức những ly cà phê PhinDeli đậm vị

Ngoài ra, biểu tượng đôi cánh bạc, dinh thự ánh sáng Garden Palace, tàu Black Pearl... là những “toạ độ” trải nghiệm khó quên đối với khách hàng tham gia tour đường sông “Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hoà” của Aqua City.

Đến với Aqua City, khách hàng còn được thưởng lãm không gian sống sang trọng, đẳng cấp với kiến trúc đa dạng từ phong cách bán cổ điển tinh tế, hiện đại lịch lãm đến phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng,... Không gian sống nơi đây đã làm say lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp với các du thuyền hạng sang neo đậu

Bên cạnh loạt tiện ích đã đi vào vận hành và đón khách tham quan trải nghiệm, nhiều công trình khác cũng đang được khẩn trương hoàn thiện. Cuối năm nay, cư dân tương lai và du khách có thể mua sắm tại shophouse khu quảng trường, tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, ẩm thực phong phú tại Aqua Central Mall, Aqua Sport Complex hay thư giãn, hội họp cùng bạn bè, người thân tại chuỗi clubhouse hiện đại, đa phong cách.

Nhìn từ góc độ đầu tư, phát triển và luôn giữ được sức nóng của dự án tính đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà đầu tư càng vững tin nơi đây sẽ trở thành một đô thị đáng sống và là điểm đến phía Đông TP. HCM.

Aqua City hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi tham quan, trải nghiệm tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB tại đây, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 4% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng; nhân đôi hạng thẻ NovaLoyalty lên đến 5%; ưu đãi 2% dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng miền Bắc; tặng gói du lịch VVIP lên đến 800 triệu đồng,…

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979

Minh Dũng