VKSND tỉnh Nghệ An: Ấm áp Tết vì người nghèo 2022  

Ngày đăng : 19:06, 22/01/2022

(Kiemsat.vn) - Ngày 21/01/2022, VKSND tỉnh Nghệ An đã trao 20 phần quà đến với các gia đình chính sách và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hòa Hiếu và phường Long Sơn trong Chương trình “Tết vì người nghèo – Nhâm Dần 2022”.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An trao quà cho các gia đình chính sách phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa.

Hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo – Nhâm Dần 2022” của Tỉnh ủy Nghệ An, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã phát động đến công chức và người lao động VKSND tỉnh mỗi người ủng hộ 01 ngày lương cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo đón Tết cổ truyền của dân tộc. 

Trong chuyến thăm, đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách và 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hòa Hiếu và phường Long Sơn với tổng số tiền 20.000.000 đồng. Đây là những món quà Tết thể hiện tấm lòng của cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An nhằm chia sẻ, động viên bà con khi Tết đến Xuân về thêm đầm ấm, đầy đủ hơn, sớm khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống và "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Nhân dịp này, đồng chí Tôn Thiện Phương cùng Đoàn VKSND tỉnh Nghệ  An cũng đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhỏ (trú tại khối Lòng Hạ, phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An), có hai người con trai là liệt sỹ.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhỏ.

Động viên, chia sẻ khó khăn các hộ gia đình, VKSND tỉnh Nghệ An mong muốn, các gia đình sẽ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách, hộ nghèo và nhân dân trên địa bàn phường Long Sơn và phường Hòa Hiếu, chúc bà con đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An, đại diện Đoàn VKSND tỉnh Nghệ An trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại của phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Tết vì người nghèo – Nhâm Dần 2022”, VKSND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cũng đã trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hòa Hiếu và phường Long Sơn và đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhỏ với tổng số tiền là 4.200.000 đồng./.

Đình Hồng