Đâu là điểm sáng đầu tư tại thị trường bất động sản Bình Thuận 2022?

Ngày đăng : 10:19, 29/12/2021

(Kiemsat.vn) - Sau thời gian dài giãn cách xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam, thị trường Bất động sản quay lại đà phục hồi. Cùng với nhịp tăng của thị trường, các Chủ đầu tư cũng tung ra nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn thu hút Nhà đầu tư.

Cơ hội cho nhà đầu tư tại Bình Thuận?

Bình Thuận được coi là một trong những địa danh còn nhiều tiềm năng để khai thác du lịch và bất động sản. Được mệnh danh là “vịnh biển thiên đường”, Mũi Né Bình Thuận là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới, được vinh danh bởi nhiều trang báo, tạp chí quốc tế uy tín. Cụ thể là: top 10 điểm đến được khách du lịch quốc tế ưa thích nhất Việt Nam (theo Tour Opia), top 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam (theo Lonely Planet), top 10 điểm du lịch biển lý tưởng nhất châu Á (theo Asiaone)...

Song song với sức hút không thể chối cãi từ vùng biển Mũi Né hoang sơ, hiện nay tỉnh Bình Thuận cũng đang tập trung đẩy mạnh phát triển du lịch cho địa điểm này. Cuối năm 2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch khu du lịch quốc gia Mũi Né, mục tiêu đón 9 triệu lượt khách vào năm 2025 và 14 triệu lượt vào 2030, trở thành điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Mũi Né, Bình Thuận - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Từ những tín hiệu “đèn xanh” của nhà nước, địa phương và tiềm năng phát triển của vùng biển này, hàng loạt nhà đầu tư lớn đã “rục rịch” cho ra mắt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Tuy nhiên, mức giá của những tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp này thường khá đắt đỏ vì chủ yếu hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp. Ví dụ như đại đô thị Novaworld Bình Thuận có giá bán thấp nhất là 6 tỷ cho một căn biệt thự.

Tuy nhiên, nằm ngay bên bờ biển Mũi Né, cạnh con đường “check-in” đẹp nhất Bình Thuận, với mức giá đầu tư chỉ từ 700 triệu đồng, APEC Mandala Wyndham Mũi Né - top 10 tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Châu Á - trở thành dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường. Thực chất, mức giá ban đầu của mỗi căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại đây là từ 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, tập đoàn APEC đã mạnh tay tung ra thị trường chính sách Ân hạn nợ gốc, mang tới những cơ hội sinh lời nhanh chóng, bền vững cho nhà đầu tư.

Sở hữu căn hộ 5 sao chỉ từ 700 triệu với chính sách Ân hạn nợ gốc

Chính sách Ân hạn nợ gốc của chủ đầu tư APEC được đánh giá là vượt trội hơn so với hình thức vay ngân hàng. Với mức lãi suất ân hạn tương đương với lãi ngân hàng, chính sách Ân hạn nợ gốc cho phép nhà đầu tư vay 50% giá trị căn hộ mà không cần trả gốc trong 3 năm, không cần hồ sơ vay vốn, không yêu cầu tài sản đảm bảo, không có phí phạt trả nợ trước hạn. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ (tương đương 210 triệu) là có thể ký hợp đồng chuyển nhượng, sau đó tiến hành thanh toán theo từng đợt 35% giá trị căn hộ tiếp theo để nhận bàn giao căn hộ.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Tổ hợp nghỉ dưỡng đáng đầu tư nhất Bình Thuận.

Như vậy, chính sách Ân hạn nợ gốc đã giúp nhà đầu tư “một mũi tên trúng hai đích”: Vừa thu được lợi nhuận lên tới 15-25% mỗi năm, vừa sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với 100% view biển, tận hưởng trọn vẹn 129 dịch vụ, tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Được vận hành bởi tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Wyndham Hotels & Resorts, nằm tại ốc đảo xanh Mũi Né thuận lợi cho du lịch quanh năm, dễ hiểu khi APEC Mandala Wyndham Mũi Né đang “bứt tốc” trở thành dự án đáng đầu tư nhất tại Bình Thuận, được dự báo sẽ là điểm đến sôi động của du khách trong và ngoài nước khi thị trường du lịch “tấp nập” trở lại.

Để nhận thêm thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, liên hệ Hotline: 0961.323.969. Truy cập thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né tại đây:

http://apecmandalamn.vn/?utm_source=PR&utm_medium=PhapLuatVietNam&utm_campaign=BookingPost_05.01.2022
 

Trịnh Quyết