VKSND huyện Lương Sơn phát động phong trào thi đua chung tay phòng, chống dịch covid – 19

Ngày đăng : 11:00, 13/12/2021

(Kiemsat.vn) - Trong thời gian qua, tình hình đại dịch Covid – 19 diễn ra phức tạp, các ca nhiễm mới ngày càng tăng nhanh trên cả nước. Đến nay, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã có 272 ca F0 đã làm cho đời sống của nhân dân trong huyện gặp nhiều khó khăn.

VKSND huyện Lương Sơn trao qùa ủng hộ tại UBND xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống đại dịch Covid-19 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; thực hiện Kế hoạch số 127/KH-VKSTC của VKSND tối cao và Kế hoạch số 67 ngày 03/11/2021 của VKSND tỉnh Hòa Bình về việc tổ chức phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid - 19”.

Lãnh đạo VKSND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã phát động phong trào thi đua “Toàn thể cán bộ công chức đơn vị VKSND huyện Lương Sơn ra sức thực hiện mục tiêu kép: Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua của Ngành, vừa đồng lòng, chung sức cùng địa phương phòng, chống đại dịch Covid - 19”.

Theo đó, cán bộ công chức, người lao động VKSND huyện Lương Sơn ủng hộ 1 ngày lương để chuyển đến UBMTTQ Việt Nam huyện Lương Sơn và kêu gọi ủng hộ tiền để mua lương thực, thực phẩm để ủng hộ đến nhân dân xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Qua phong trào, cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị và các nhà hảo tâm đã đóng góp, ủng hộ và chuyển đến UBND xã Cao Dương 300kg gạo, 50 hộp khẩu trang, 100 gói muối, 100 gói mì chính, 50 chai nước mắm và 5 triệu tiền mặt (tổng giá trị 13.430.000 đồng) và 2.340.000 đồng chuyển đến UBMTTQ Việt Nam huyện Lương Sơn.

Với tinh thần quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép đã đề ra, phong trào đã kịp thời góp phần giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn trong đại dịch, đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh đó đã khơi gợi lên tình đoàn kết, tương thân tương ái; cổ vũ tinh thần của cán bộ công chức, đảng viên trong đơn vị cũng như cổ vũ, động viên kịp thời bà con nhân dân, các cán bộ, y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. 

PV