Thọ Xuân (Thanh Hóa): Doanh nghiệp tặng thiết bị dạy học và phòng chống dịch Covid 19

Ngày đăng : 16:00, 23/11/2021

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, tại trụ sở UBND xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, Lãnh đạo công ty TNHH Khởi Minh Lam Sơn (Công ty Khởi Minh) đã trao tặng 20 bộ máy vi tính cho trường THCS xã Xuân Thiên và 5.000 chiếc khẩu trang Y tế, 1.000 bộ kit test nhanh covid 19, 200 bộ đồ bảo hộ chống dịch, 02 máy trợ thở oxy, hỗ trợ phòng chống dịch Covid 19 cho trạm Y tế xã này, tổng giá trị quà tặng khoảng 500 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ trao và tiếp nhận quà tặng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, trường THCS, trạm Y tế, tập thể cán bộ, công chức, người lao động xã Xuân Thiên cùng với ông Nguyễn Thọ Vũ – Giám đốc Công ty Khởi Minh, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Thọ Vũ - Giám đốc công ty TNHH Khởi Minh Lam Sơn phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Thọ Vũ – Giám đốc công ty Khởi Minh chia sẻ: Bản thân tôi cũng là người con được sinh ra và lớn lên tại địa phương nên rất thấu hiểu những khó khăn trong đời sống của người dân, cũng như các cháu học sinh trong xã, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp. Tuy những việc làm của tôi là hết sức nhỏ bé nhưng cũng không tránh khỏi lời ra tiếng vào, có người cho rằng tôi sinh ra lớn lên tại đây mà họ hàng anh em còn nghèo khó, tôi chưa giúp được còn bày vẽ từ thiện tặng quà, phải chăng để đánh bóng tên tuổi. Tôi đã trăn trờ rất nhiều về vấn đề này nhưng vẫn quyết định đóng góp một chút công sức, để lương tâm mình được thoải mái, cùng với đó là tâm nguyện muốn chung tay, góp sức cùng tập thể lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và người dân cùng nhau vượt qua đại dịch, giúp quê hương ngày càng phát triển tươi đẹp hơn.

Ông Nguyễn Thọ Vũ - Giám đốc Công ty TNHH Khởi Minh Lam Sơn trao tặng quà cho đại diện trường THCS và trạm Y tế xã Xuân Thiên

Ông Trịnh Bá Hiền - Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên phát biểu tại buổi trao và tiếp nhận quà tặng của công ty Khởi Minh

Ông Trịnh Bá Hiền – Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên cho biết: Tôi xin đại diện cho chính quyền và nhân dân xã tiếp nhận các phần quà tặng và nhiệt liệt cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Công ty Khỏi Minh. Những vật phẩm trao tặng như máy vi tính là rất thiết thực cho công tác giảng dạy, sớm giúp giáo viên và học sinh trường THCS Xuân Thiên tiếp cận công nghệ thông tin để tìm hiểu các thông tin, tài liệu hữu ích phục vụ việc dạy và học. Bên cạnh đó các bộ kit test nhanh Covid-19, khẩu trang, máy trợ thở là cực kỳ hữu dụng, góp phần không nhỏ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Nguyễn Hòa